Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Miễn phí 100% cước hòa mạng trả sau Vinaphone

Tin khuyến mãi cực HOT từ nhà mạng Vinaphone, nhà mạng sẽ chính thức triển khai chương trình miễn 100% phí hòa mạng thuê bao Vinaphone. Thông tin này vừa được đưa ra thì đã lan truyền đến tai của rất nhiều khách hàng đang có mong muốn hòa mạng Vinaphone.

Chương trình khuyến mãi Vinaphone này là một món qua tri ân đặt biệt mà nhà mạng Vinaphone gửi đến cho các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Vinaphone. Vậy thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi nạp thẻ này bạn có thể cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới đây của mang4gvinaphone.

Miễn phí 100% cước hòa mạng trả sau Vinaphone


Chương trình miễn phí 100% cước thuê bao trả sau Vinaphone là món quà tri ân đặc biệt mà nhà mạng muốn gửi tặng đến các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ Vinaphone đồng hành trong chặn đường liên lạc. Qúy khách muốn sử dụng thuê bao Vinaphone trả sau cần nắm rõ một số thông tin về gói cước ECO trả sau, cụ thể:

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc

– Đối tượng được tham gia: Ưu đãi dành cho các khách hàng có nhu cầu hòa mạng mới, hoặc thuê bao trả trước đang hoạt động chuyển đổi sang thuê bao trả sau Vinaphone.

– Thời gian triển khai: Từ ngày 1/10/2017 – hiện chưa có thời gian kết thúc.



– Cách hòa mạng trả sau: Qúy khách có nhu cầu hòa mạng thuê bao trả sau chỉ cần mang CMND đến trung tâm giao dịch Vinaphone yêu cầu nhân viên hòa mạng gói ECO Vinaphone trả sau hợp lý nhất.

Ưu đãi khi tham gia chương trình: Miễn phí 100% cước thuê bao, tặng data “khủng” khi hòa mạng thành công các gói trả sau  ECO69, ECO99, ECO149, ECO169.

Xem thêm về Cac goi 4G Vinaphone.

Nhận ưu đãi “khủng” khi hòa mạng các gói cước ECO Vinaphone:


+ Các khách hàng hòa mạng trả sau với các gói cước ECO Vinaphone sẽ được hưởng ưu đãi “khủng” hàng trăm phút gọi thoại chưa từng có.

+ Chưa hết, thuê bao trả sau còn được miễn phí 100% cước thuê bao tháng, như vậy quý khách sẽ tiết kiệm được 49.000đ mỗi tháng.

+ Đối với các gói cước ECO69, ECO99, ECO169 còn được tặng thêm 2.4 GB data tốc độ cao trong tháng đầu tiên.

Nguồn bài viết được trích tại link https://tuvanvinaphone.wordpress.com/2017/10/26/vinaphone-khuyen-mai-hoan-toan-phi-cuoc-hoa-mang-tra-sau/

Như vậy chỉ cần trích ra một số phí vừa đủ là có thể hòa mạng gói 1 gói ECO trả sau có ưu đãi thoại, data hợp lý. Với ưu đãi miễn phí 100% cước hòa mạng bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền hàng tháng đấy, hãy tham gia các dịch vụ tiện ích Vinaphone để được hưởng thêm nhiều ưu đãi thiết thực nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét