Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Hủy dịch vụ Tri thức may mắn của Vinaphone như thế nào

Quý khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone có đăng ký dịch vụ tiện ích Tri thức may mắn của Vinaphone. Một dịch vụ được nhà mạng thiết kế nhằm cung cấp đến người dùng những thông tin sốt dẻo xoay quanh đời sống hàng ngày, cùng các khuyến cáo về việc nên làm, kiêng cử, vận hạn mỗi tháng, cũng như ngày tốt, giờ đẹp.

Nhưng đến một lúc nào đó, vì một lý do nào đó bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, bạn liền đặng ra câu hỏi rằng hủy dịch vụ Tri thức may mắn của Vinaphone như thế nào? Giờ thì hãy cùng mang4gvinaphone đi tìm câu trả lời nhé.

Hướng dẫn hủy dịch vụ Trí thức may mắn của Vinaphone


Vì các gói cước được triển khai từ dịch vụ Trí thức may mắn Vinaphone đều có tính năng tự động gia hạn mỗi khi hết chu kỳ, nên khách hàng phải chủ động thực hiện hủy khi không còn nhu cầu sử dụng nữa, nếu không muốn tài khoản bị hao hụt cao nhất lên đến 5.000đ mỗi ngày.

Để hủy thành công dịch vụ Trí thức may mắn từ tổng đài 9018, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai cách thông dụng sau:

Hủy bằng sms: Soạn tin nhắn HUY TM gửi 9018.
Hủy trực tiếp trên website: Truy cập địa chỉ http://trithucmayman.vn/, chọn gói cước và bấm Hủy.
Cước phí hủy dịch vụ: Miễn phí.
Sau khi thực hiện, tổng đài 9018 sẽ gửi sms xác nhận thuê bao đã hủy sử dụng thành công dịch vụ Trí thức may mắn Vinaphone.

Nguồn bài viết được trích tại: http://dichvuvinaphonevn.hatenablog.com/entry/2017/10/06/180007

Lựa chọn nào cho khách hàng sau khi đã hủy dịch vụ Tri thức may mắn của Vinaphone?


Sau khi đã hủy dịch vụ, với số tiền tiết kiệm được, khách hàng nên lựa chọn đăng ký sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone để tra cứu thông tin cũng như giải trí trên di động của mình mỗi khi rãnh rỗi.

Hiện tại, lựa chọn các gói cước 3G thế hệ mới Big Data Vinaphone sẽ là một giải pháp đúng đắn giúp khách hàng thỏa sức trải nghiệm dịch vụ mạng internet 3G trên di động với ưu đãi dung lượng tối ưu nhất. Bên cạnh đó, tính năng tự ngắt kết nối khi hết data cũng sẽ giúp người dùng đảm bảo không bị tính cước phát sinh ngoài ý muốn.

Xem thêm về cài đặt 4G Vinaphone tại đường link http://4gvinaphone.com.vn/cai-dat-4g-vinaphone.html

Chúc quý khách hàng hủy thành công dịch vụ Trí thức may mắn Vinaphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét