Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Cách hủy dịch vụ bản tin âm nhạc từ nhà mạng Vinaphone

Những khách hàng có nhu cầu và cần cập nhật thường xuyên những thông tin liên quan đến thị trường âm nhạc trong nước cũng như quốc tế, dịch vụ Bản tin âm nhạc từ Vinaphone luôn là sự lựa chọn hàng đầu, bởi thông tin đa dạng cùng mức cước phí khá rẻ. Tuy nhiên sau một thời gian, vì thay đổi nhu cầu sử dụng nên có khá nhiều những khách hàng tìm cách hủy dịch vụ.

Vậy nếu có nhu cầu bạn có thể tham khảo bài viết cách hủy dịch vụ bản tin âm nhạc từ nhà mạng Vinaphone của chúng tôi bên dưới đây.

Cách hủy dịch vụ Bản tin âm nhạc mạng Vinaphone


Có 02 gói cước là: Gói nội dung tổng hợp và Gói thông tin chuyên biệt được triển khai từ dịch vụ Bản tin âm nhạc Vinaphone. Với giá cước 3.000đ/tuần, nếu khách hàng không muốn tài khoản thuê bao của mình hao hụt một cách nhanh chóng thì hãy tiến hành hủy ngay khi không còn nhu cầu sử dụng nữa. Chi tiết hủy dịch vụ Bản tin âm nhạc như sau:

1. Đối với Gói nội dung tổng hợp:

– Soạn tin nhắn: HUY gửi đến 1564

2. Đối với Gói thông tin chuyên biệt theo ca sĩ, thông tin về từng ca sĩ

– Soạn tin nhắn: HUY <Mã ca sĩ> gửi đến 1564

Xem thêm về cách đăng ký 3g của vinaphone tại đường link http://4gvinaphone.com.vn/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

Sau khi đã hủy thành công dịch vụ Bản tin âm nhạc Vinaphone, nếu khách hàng muốn cập nhật những thông tin âm nhạc miễn phí và đa dạng trên các kênh trực tuyến khác thì hãy đăng ký ngay gói cước 3G Max của Vinaphone. Chỉ với giá cước là 70.000đ/tháng nhận về 600Mb tốc độ cao cùng ưu đãi truy cập internet trọn gói hàng tháng.

Xem thêm về các gói 3g vinaphone tại đường link http://4gvinaphone.com.vn/cac-goi-cuoc-3g-cua-vinaphone.html

Mang4gvinaphone xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết bên dưới này của chúng tôi. Chúc quý khách hàng hủy dịch vụ bản tin âm nhạc nhà mạng Vinaphone thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét