Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 10/10/2017 - Vinaphone

Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 10/10/2017 cho những thuê bao đang trong tình trạng khô héo tài khoản có thể bổ sung cho mình những thẻ nạp với giá trị lớn nhất vào tài khoản của mình. Ưu đãi này chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất là 10/10 thôi nhé. Chính vì thế quý khách hàng của Vinaphone đừng bỏ qua cơ hội này.

Vinaphone khuyến mãi ngày vàng toàn quốc ngày 10/10:


Ngày vàng khuyến mãi luôn mang đến cho các thuê bao trả trước nhiều niềm vui bởi khi nạp thẻ trong thời gian Vina khuyến mãi các thuê bao sẽ nhận được ưu đãi cộng tiền siêu khủng từ nhà mạng Vinaphone với chi phí cực kỳ tiết kiệm.

Cụ thể với chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 10/10 khi quý khách hàng nạp thẻ thành công Vinaphone sẽ dành tặng ưu đãi cộng tiền vào tài khoản với nội dung hấp dẫn như sau:

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng nội mạng KM2 và tài khoản sử dụng liên mạng KM.

Xem thêm về đăng ký 3g vinaphone trả sau đơn giản nhất. 

– Tặng 100% ngày sử dụng cho thuê bao VinaCard và Vina365 khi nạp thẻ hợp lệ, để duy trì sử dụng tài khoản trong thời gian lâu nhất, không sợ hết ngày sử dụng khi tài khoản vẫn còn nhiều tiền.

– Không giới hạn hình thức nạp thẻ, số lần nạp tiền, mệnh giá tiền giữa các lần nạp thẻ, tạo điều kiện tối đa để các thuê bao nâng cao số dư tài khoản của mình.

Thông tin khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 10/10:


Hầu hết quý khách hàng đã quá quen thuộc với chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Vinaphone, tuy nhiên các thông tin về đối tượng và thời gian khuyến mãi sẽ thay đổi tùy chương trình do đó quý khách nên nắm chắc các thông tin cơ bản về đối tượng khuyến mãi và thời gian triển khai khuyến mãi để chủ động nạp thẻ gia tăng tài khoản.

Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao di động trả trước Vinaphone, gọi tổng đài Vinaphone để được rõ hơn.

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

Thời gian áp dụng: Ngày 10/10/2017

Mức ưu đãi: Tặng 50% giá trị cho mỗi thẻ nạp

Nguồn bài viết được trích từ: http://dichvumobile247.blogspot.com/2017/10/vinaphone-khuyen-mai-ngay-vang-toan.html

Tương tự các nhà mạng khác Vinaphone không áp dụng khuyến mãi khi khách hàng sử dụng hình thức bắn tiền trong ngày khuyến mãi nên quý khách hãy lưu ý chọn các hình thức bổ sung tài khoản thông thường như nạp thẻ vật lý, nạp thẻ trực tuyến hay nạp tại cửa hàng để gia tăng tài khoản trong ngày 10/10 tới nhé.

Ngoài niềm vui có một tài khoản dồi dào năng lượng quý khách nên đăng ký thêm gói BIG70 Vinaphone để tự tặng thêm cho dế cưng một người bạn đồng hành siêu “tốt bụng”với dung lượng 2,4GB data 3G/4G Vinaphone mỗi tháng. Ưu đãi này giúp đáp ứng nhu cầu lướt web giải trí mỗi ngày của thuê bao, cú pháp đăng ký gói BIG70 Vinaphone như sau:

Soạn: DV BIG70 gửi 8069

Cước phí: 70,000đ/ 30 ngày

Ưu đãi: 2,4GB, dùng hết dung lượng sẽ tự ngắt kết nối mạng, quý khách có thể mua thêm dung lượng để sử dụng tiếp hoặc gia hạn gói trước thời hạn.

Mang4gvinaphone chúc quý khách nạp thẻ Vinaphone khuyến mãi trong ngày vàng 10 tháng 10 thành công và có được một tài khoản khủng sử dụng trong những ngày tới nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét