Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Kiểm tra sim mình đang sử dụng có phải là sim 4G Vinaphone?

Việc băn khoăn của khách hàng Vinaphone về sim đang sử dụng có phải là sim 4G hay không là điều gây rất nhiều thắc mắc cho nhà mạng. Chính vì thể nhà mạng đã triển khai riêng một mã USSD để các bạn có thể tự kiểm tra sim mình đang sử dụng có phải là sim 4G Vinaphone hay không.

Chi tiết xem tại bài viết bên dưới đây của mang4gvinaphone.

Cách kiểm tra xem sim đang dùng có phải là sim 4G Vinaphone?


Trước khi muốn biết sim Vinaphone đang dùng có phải là sim 4G hay không, khách hàng cần đảm bảo đủ được những điều kiện sau:

– Điện thoại di động đang dùng phải hỗ trợ 4G/4GLTE.

– Thuê bao đang hoạt động trong vùng phủ sóng 4G Vinaphone.

Trường hợp đã thỏa cả 02 điều kiện đó những tốc độ kết nối mạng vẫn chỉ là 3G thì bạn cần kiếm tra lại sim của mình. Muốn biết sim đang dùng có phải là sim 4G Vinaphone không, khách hàng chỉ cần thực hiện mã lệnh USSD sau:

Bấm: *091*38#OK (miễn phí hoàn toàn).

Ngay lập tức sau đó, hệ thống sẽ check và thông báo lại khách hàng trình trạng sim có phải là sim 4G hay không. Nếu không phải, bắt buộc khách hàng phải mang sim cùng chứng minh nhân dân đến bất kỳ cửa hàng/ điểm giao dịch Vinaphone nào trên toàn quốc để làm thủ tục chuyển đổi.

Xem thêm về goi cuoc 4G Vina tại đường link http://dichvuvinaphone.com/cac-goi-cuoc-4g-cua-vinaphone/

Cách tiết kiệm chi phí khi truy cập mạng 4G Vinaphone:


Sau khi đã sở hữu trong tay chiếc sim 4G Vinaphone, khách hàng sẽ được tha hồ lướt web, chơi game, giải trí trên điện thoại với tốc độ tối ưu nhất.

Nhưng việc truy cập này cũng sẽ tiêu tốn một số tiền không nhỏ trong tài khoản đấy. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí, khách hàng hãy đăng ký ngay cho dế yêu một gói 4G Vinaphone rồi hãy bắt đầu trải nghiệm nhé.

Cách đăng ký soạn: DV [Tên gói 4G] gửi 8069.

Xem thêm về Cach dang ky 4G vinaphone tại đường link http://dichvuvinaphone.com/cach-dang-ky-4g-vinaphone/

Ngay sau đó, khách hàng sẽ nhận được mã số cùng yêu cầu xác nhận từ tổng đài 1543. Lúc này tiếp tục soạn: Y [Mã xác nhận] gửi 1543 (miễn phí) để hoàn tất việc đăng ký.

+ Ví dụ để đăng ký gói MAX Vinaphone, thuê bao soạn: DV MAX gửi 8069. Sau khi nhận được mã xác nhận là 10 từ tổng đài 1543, thuê bao soạn tiếp Y 10 gửi 1543 để hoàn tất việc đăng ký.

Nguồn bài viết được trích tại: http://dichvumobile247.blogspot.com/2017/10/kiem-tra-xem-sim-vinaphone-minh-ang.html

Cảm ơn vì đã dành thời gian theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng một ngày làm việc và học tập hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét