Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Dịch vụ bản tin âm nhạc từ Vinaphone

Nếu là một khách hàng đang sử dụng thuê bao của Vinaphone và có sở thích với âm nhạc thì các bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay dịch vụ bản tim âm nhạc từ Vinaphone để cập nhật nhanh nhất những tin tức HOT nhất về âm nhạc trong nước và nước ngoài, chi tiết xem tại bài viết bên dưới đây của mang4gvinaphone.

Thông tin đăng ký dịch vụ “Bản tin Âm nhạc” từ Vinaphone


– Đối tượng tham gia: Thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Có hai gói cước được triển khai từ dịch vụ Bản tin Âm nhạc của Vinaphone là: Gói nội dung tổng hợp và Gói thông tin chuyên biệt, tham khảo thông tin bên dưới để chọn đăng ký cho mình một gói cước phù hợp bạn nhé.

1. Gói nội dung tổng hợp:

– Cú pháp đăng ký: Soạn tin nhắn DK gửi 1564.

– Nội dung cung cấp từ gói dịch vụ: Thuê bao đăng ký gói sẽ được nhận hàng ngày các thông tin về thị trường âm nhạc tổng hợp; thông tin chương trình biểu diễn ca nhạc; video ca khúc, bài nhạc hot; hình ảnh, thông tin từ Facebook của ca sỹ; chuyện vui, chuyện phiếm vui về thần tượng; hồ sơ thần tượng; trailer, video hậu trường các ca khúc sắp phát hành; sau ánh hào quang: các câu truyện bài viết về cuộc sống đời thường của các ngôi sao ca nhạc; tin vắn Vpop; mã nhạc chờ Hot; tiết lộ của sao, bật mí tâm sự; sự kiện âm nhạc trong tuần; sao kết đôi: các dự án âm nhạc kết hợp, thông tin cặp đôi của âm nhạc; tin gameshow âm nhạc; bảng xếp hạng âm nhạc, tin sự kiện; style – Phong cách của sao; hiện tượng âm nhạc; thế giới Nhạc Underground; xu hướng âm nhạc.

– Giá cước: 3.000đ/tuần.

– Cú pháp hủy dịch vụ: Soạn tin nhắn HUY gửi 1564.

2. Gói thông tin chuyên biệt theo ca sĩ, thông tin về từng ca sĩ:

– Cách đăng ký: Soạn tin nhắn DK <Mã ca sĩ> gửi 1564.

– Nội dung cung cấp từ gói dịch vụ bản tin âm nhạc: Gói thông tin chuyên biệt theo ca sĩ, thông tin về từng ca sĩ, Chương trình biểu diễn ca nhạc, Video ca khúc, bài nhạc hot, Hình ảnh, thông tin từ Facebook của ca sỹ, Chuyện vui, chuyện phiếm vui về thần tượng, Hồ sơ thần tượng, Trailer, video hậu trường các ca khúc sắp phát hành, Sau ánh hào quang, Mã nhạc chờ Hot, Tiết lộ của sao, bật mí tâm sự, Sao kết đôi, Style – Phong cách của sao.

– Giá cước: 3.000đ/tuần.

– Cú pháp hủy gói: Soạn tin HUY <Mã ca sĩ> gửi 1564.

Với cước phí rẻ cũng nội dung đa dạng, hữu ích, dịch vụ Bản tin âm nhạc sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho những tín đồ mê âm nhạc. Hãy đăng ký ngay hôm nay để cháy cùng niềm đam mê bạn nhé.

Xem thêm về dang ky 4G Vina tại đường link http://4gvinaphone.com.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Chúc quý khách hàng đăng ký thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét