Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Các gói cước Facebook kết hợp data của Vinaphone

Cùng tham gia những gói cước ưu đãi từ nhà mạng Vinaphone về dung lượng data khi truy cập Facebook nào. Đây là một trong những gói cước khuyến mãi đặt biệt chỉ dùng để lướt FB. Quý khách chỉ cần một giá cước mặc định, sau đó sẽ được khuyến mãi hoàn toàn 100% cước data khi truy cập Facebook.

Thật hấp dẫn phải không nào, vậy những tín đồ của Facebook sao không nhanh chóng đăng ký ngay những gói cước này nào.

Đăng ký gói Facebook Vinaphone lướt Facebook tẹt ga, khỏi lo hết data


Các gói cước Facebook mạng Vinaphone đều có ưu đãi miễn phí 100% cước data (bao gồm cả 3G và 4G Vinaphone) truy cập Facebook.com và sử dụng các tiện ích trên Facebook. Ngoài ra các gói cước Facebook kèm data còn có thêm một số dung lượng ưu đãi nhất định để đáp ứng nhu cầu truy cập các trang mạng khác của quý khách hàng.

Cách đăng ký gói Facebook mạng Vinaphone:

Qúy khách hãy soạn tin DV <mã gói FB> gửi 8069

Qúy khách có thể chọn lựa đăng ký gói cước Facebook sau:  FB7, FB30, B70FB, B90FB, B120FB, B200FB, B300FB.

Tư vấn lựa chọn gói Facebook thích hợp cho khách hàng lần đầu đăng ký


Thông thường với các gói cước mới thuê bao Vinaphone sẽ thường gặp khó khắn trong việc lựa chọn đăng ký gói cước. Chính vì vậy để tìm được gói Facebook đáp ứng tốt nhu cầu của mình trong 8 gói cước Vinaphone đã triển khai, quý khách hãy theo dõi tư vấn dưới đây của chúng tôi nhé.

- Đối với thuê bao chỉ có nhu cầu truy cập Facebook :

Nếu chỉ có nhu cầu online Facebook và không có nhu cầu truy cập các trang mạng khác thì quý khách có thể tham khảo đăng ký ngay các gói FB1, FB7 hoặc FB30. tùy điều kiện và nhu cầu sử dụng mà quý khách hãy lựa chọn đăng ký gói data với chu kỳ dài ngắn khác nhau.

- Đối với thuê bao có nhu cầu truy cập mạng thường xuyên:

Nếu ngoài Facebook quý khách còn thường xuyên truy cập các trang mạng khác hoặc các trang tin liên kết trên Facebook thì các gói cước Facebook kết hợp data của Vinaphone như B70FB, B90FB, B120FB, B200FB, B300FB sẽ là lựa chọn tốt nhất để quý khách đảm bảo nhu cầu sử dụng và tiết kiệm chi phí.

Nguồn bài viết được trích tại link https://tuvanvinaphone.wordpress.com/2017/10/16/goi-cuoc-uu-dai-luot-facebook-cua-vinaphone/

Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói Facebook mạng Vinaphone và đừng quên chia sẻ thông tin các gói cước siêu hot này tới bạn bè và người thân để cùng sử dụng nhé.

Xem thêm về dang ki 4G Vina
Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết của mang4gvinaphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét