Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Tìm hiểu thông tin về gói cước trả trước Vinaphone đang sử dụng

Nhà mạng Vinaphone có rất nhiều gói cước trả trước cho các thuê bao của mình. Từng gói cước có từng quy định khác nhau, với mức phí nhắn tin và gọi điện hoàn toàn khác nhau. Nắm được thông tin gói cước mình đang sử dụng là một điều cần thiết cho các chủ thuê bao Vinaphone. Vậy phải làm thế nào để biết được gói cước trả trước Vinaphone đang dùng. Hãy cùng mang4gvinaphone xem tại bài viết bên dưới này.

Hướng dẫn tra cứu thông tin gói cước trả trước Vinaphone đang dùng:


Theo thói quen, khách hàng di động thường chỉ kích hoạt sim trả trước tại cửa hàng Vinaphone rồi sử dụng mà không quan tâm đến gói cước hòa mạng. Đến những lúc cần biết thông tin thuê bao đang dùng gói trả trước nào thì đành bất lực và không biết phải giải quyết ra sao.

Nếu rơi vào tình huống trên, bạn có thể dùng một trong 02 cách sau đây:

– Cách 1: Dùng cú pháp tra cứu *101#, sau đó bấm phím Gọi hoặc OK.

– Cách 2: Gọi điện thoại trực tiếp đến đầu số: 9191 (cước phí: 200đ/phút) để được nhân viên tổng đài Vina hỗ trợ kiểm tra.

Giờ thì bạn đã nắm bắt được cách tra cứu gói cước trả trước trên thuê bao mạng Vinaphone rồi đúng không? Nó sẽ cực kỳ cần thiết khi bạn muốn tìm hiểu giá cước dịch vụ hoặc thực hiện chuyển đổi qua lại giữa những gói trả trước đấy.

Nếu sau khi kiểm tra, bạn muốn chuyển đổi từ gói cước hiện dùng sang một gói hòa mạng trả trước mới, những thông tin chỉ dẫn và hỗ trợ dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng và chính xác nhất.

Xem thêm về Cac goi cuoc 4G Vinaphone

Quy định chuyển đổi gói cước trả trước Vinaphone:


– Khách hàng chỉ có thể chuyển đổi từ gói trả trước đang dùng sang gói VinaCard hoặc VinaXtra mà không thể chuyển sang các gói cước trả trước hiện hành khác.

– Trường hợp dùng thuê bao ezCom trả trước, khách hàng không thể chuyển đổi gói cước.

– Số lần cho phép chuyển đổi gói cước trả trước trên thuê bao Vinaphone là 01 lần/24h.

Thao tác chuyển đổi gói cước trả trước trên sim Vinaphone:

– Bước 1: Soạn tin nhắn [Tên gói trả trước] gửi 900.

– Bước 2: Soạn YES gửi 900 để đồng ý hoặc NO gửi 900 để hủy bỏ thao tác.

Những thông tin liên quan:


– Cước dịch vụ: Miễn phí 100%.

– Sau khi chuyển đổi, hệ thống sẽ bảo lưu tài khoản chính, toàn bộ tiền trong các tài khoản khuyến mãi, tài khoản định kỳ sẽ bị xóa bỏ.

– Nếu muốn chuyển sang gói cước HSSV hoặc Cán bộ đoàn, khách hàng phải làm thủ tục tại cửa hàng/điểm giao dịch Vinaphone và riêng với gói cước MyZone, khách hàng phải mua bộ kit hòa mạng mới để kích hoạt sử dụng.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, khách hàng đã nắm được cách kiểm tra gói cước trả trước hiện dùng trên thuê bao Vinaphone rồi đúng không? Đừng quên thực hiện chuyển đổi nếu thấy gói hiện dùng không còn phù hợp với mình nữa nhé!

Chúc quý khách hàng một ngày học tập và làm việc vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét