Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Khuyến mãi dành cho các thuê bao không gia hạn gói cước 3G của Vinaphone

Nắm được tâm lý của khách hàng, Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi dành cho các thuê bao không gia hạn gói cước 3G thành công vì một nguyên nhân nào đó. Chính vì thế Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi này, và đây là chương trình khuyến mãi hứa hẹn được sự hưởng ứng của số lượng đông đảo khách hàng.

Vinaphone giảm 50% cước đăng ký gói 3G không gia hạn thành công


Chương trình ưu đãi giảm 50% cước phí đăng ký lại các gói 3G của Vinaphone sẽ tạo điều kiện cho những khách hàng có khả năng tài chính eo hẹp được sử dụng dịch vụ 3G của nhà mạng với chi phí tiết kiệm nhất. Đây hứa hẹn sẽ là chương trình chăm sóc khách hàng được nhiều khách hàng của Vinaphone ủng hộ nhất trong thời gian tới.

Đối tượng áp dụng: Khách hàng Vinaphone không gia hạn thành công các gói cước 3G MAX, MAX100, MAX200, MAX300 hoặc các gói 3G BIG của Vinaphone nhận được tin nhắn mời đăng ký lại gói 3G với cước phí ưu đãi từ nhà mạng.

Pham vi triển khai: Toàn quốc.

Thời gian ưu đãi: Từ ngày 13/2/2017 đến khi Vinaphone có thông báo mới.

Nội dung chương trình ưu đãi:


Qúy khách hàng khi không gia hạn thành công gói 3G Vinaphone và tiến hành đăng ký lại chính gói cước 3G đã không gia hạn được trước đó sẽ được Vinaphone ưu đãi giảm trực tiếp 50% cước phí đăng ký lại gói cước đó.
Để đăng ký lại gói 3G Vinaphone quý khách hãy soạn tin với cú pháp:

DV <tên gói 3G> gửi 8069 sau đó soạn Y <mãxácnhận> gửi 1543. Các bước đăng ký lại cũng tương tự như bước đăng ký gói cước lần đầu tiên.

Thông tin các gói 3G ưu đãi giảm 50% cước phí đăng ký lại mạng Vinaphone


Các gói 3G áp dụng ưu đãi lần này đều là các gói cước được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bao gồm các gói 3G MAX, MAX100, MAX200, MAX300 và các gói BIG70, BIG100, BIG200, BIG300.

Xem thêm về các gói cước 3g của vinaphone tại đường link http://www.3gvinaphone.pro.vn/2015/08/dang-ky-3g-vinaphone.html

Theo thời gian Vinaphone ngày càng triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và mang lại cho quý khách hạng những lợi ích thiết thức. Chương trình giảm 50% cước đăng ký lại các gói 3G Vinaphone sẽ giúp thật nhiều thuê bao Vinaphone được đồng hành cùng dịch vụ của nhà mạng sau khi bị gián đoạn sử dụng với cước phí cực thấp.

Chúc các bạn gia hạn gói 3G Vinaphone thành công để được tận hưởng ưu đãi từ Vinaphone.

Nguồn bài viết từ: http://www.3gvinaphone.pro.vn/2017/04/giam-50-cuoc-dang-ky-lai-goi-3g-vinaphone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét