Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Nguyên nhân mất 3G Vinaphone đột ngột

Những nguyên nhân đẫn đến 3G bị cắt sẽ được mang4gvinaphone cập nhật trong bài viết này một cách chi tiết nhất. Để quý khách khi gặp phải tình trạng thì thì có biết suy xét tìm ra nguyên nhân dẫn đến mất 3G Vinaphone chính mà có thể khắc phục cho chính bản thân mình để không gây phiên toái ức chế tâm lý cho khách hàng.

Các lý do khiến gói 3G Vinaphone bị dừng truy cập đột ngột

1. Gói 3G Vinaphone hết dung lượng tốc độ cao

Đối với những khách hàng đăng ký sử dụng các gói 3G BIG DATA Vinaphone, khi dùng hết số dung lượng tốc độ cao miễn phí, hệ thống sẽ tự động khóa dịch vụ data trên thuê bao nên khách hàng sẽ không được truy cập internet nữa. Khi rơi vào tình huống này, cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để mở quyền truy cập trở lại là khách hàng đăng ký mua thêm dung lượng data cho gói 3G BIG chi tiết có thể xem tại nguồn bài viết: http://4gvinaphone.com.vn/ly-do-khien-goi-3g-dot-ngot-bi-ngat-truy-cap.html

2. Tài khoản thuê bao Vinaphone bị hết tiền

Đối với những khách hàng không đăng ký gói 3G Vina (tức sử dụng gói mặc định M0) hoặc sử dụng các gói 3G Vina giới hạn dung lượng như M10, M25, M50… hệ thống sẽ tính cước phát sinh truy cập khi hết lưu lượng data miễn phí. Cước phí này được tính trực tiếp vào tài khoản, vì thế khi tài khoản hết tiền cũng đồng nghĩa việc kết nối mạng 3G sẽ bị dừng lại.
Để được truy cập internet trên di động suốt tháng mà không lo cước phát sinh hay cạn dung lượng, khách hàng nên đăng ký sử dụng các gói 3G trọn gói.

3. Sóng 3G Vinaphone bị mất hoặc chập chờn

Khi đang sử dụng mạng 3G Vinaphone, việc sóng mạng chập chờn hoặc mất cũng chính là nguyên nhân khiến việc kết nối bị gián đoạn. Lúc này, khách hàng nên gọi trực tiếp tổng đài CSKH: 9191 (200đ/phút đối với thuê bao trả trước và miễn phí cho thuê bao trả sau), để được kiểm tra chi tiết theo đúng thông tin cung cấp và khắc phục sự cố kịp thời.

4. Thiết bị đang dùng phát sinh sự cố ngoài ý muốn

Việc kết nối mạng 3G Vinaphone bị ngắt do sự cố thiết bị cũng không phải là hiếm. Nếu sau khi reset lại thiết bị mà tình hình vẫn không có gì thay đổi, bạn nên mang chúng ra cửa hàng di động gần nhất để được kiểm tra và hỗ trợ.
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hi vọng sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm được nguyên nhân cũng như giải pháp khắc phục mỗi khi gặp tình trạng đột ngột bị ngắt kết nối 3G Vinaphone lúc đang truy cập mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét