Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Khi đổi từ sim thường sang sim ezCom Vinaphone có bị mất tài khoản?

Khách hàng của Vinaphone khi chuyển đổi từ sim thường sang sim ezCom rất lo lắng về việc khi chuyển đổi từ sim thường sang sim ezCom thì có bị mất tài khoản không.

Bài viết này mang4gvinaphone sẽ trả lời những thắc mắc của bạn bên trên, hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé.

Vậy có bị mất tài khoản khi chuyển sim thường sang sim Ezcom?


Mong muốn giúp khách hàng linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng, Vinaphone đã cho phép người dùng có thể chủ động chuyển từ sim di động thường sang sim ezcom nếu có nhu cầu. Thao tác này sẽ hỗ trợ khách hàng dùng được sim Vinaphone trên các thiết bị khác như iPad 3G, máy tính bảng, USB 3G… với mục đích chính là truy cập internet.

Theo đó, khách hàng khi tiến hành đăng ký đổi từ sim thường trả trước sang sim ezCom trả trước sẽ chỉ được bảo lưu tài khoản chính, toàn bộ các tài khoản khuyến mãi trên thuê bao sẽ bị mất hoàn toàn và không thể phục hồi.

Giờ thì bạn đã hiểu rõ quy định này rồi đúng không? Chính vì thế, trước khi thực hiện chuyển đổi, bạn hãy tiêu dùng hết toàn bộ tiền trong các tài khoản khuyến mãi (nếu có) đi nhé.

Hướng dẫn chuyển từ sim thường sang sim ezCom trả trước:


Để chuyển từ sim di động thường sang sim ezCom trả trước, khách hàng có thể thao tác nhanh qua cú pháp:

Soạn tin nhắn: DK EZ gửi 888.

Sau khi hoàn tất cú pháp, sim đang dùng sẽ được đổi sang sim eCom trả trước với quy định như sau:

– Gói cước EZ0 được khai báo mặc định trên thuê bao ezCom trả trước.

– Sim sẽ bị khóa cuộc gọi (cả chiều đi và chiều đến), lúc này, sim chỉ có thể dùng nhắn tin, nhận tin và truy cập internet.

– Khi chuyển sang sim ezCom thành công, khách hàng không thể chuyển ngược lại được các hình thức gói cước khác.

Nguồn bài viết được trích từ: https://tuvanvinaphone.wordpress.com/2017/09/28/co-bi-mat-tai-khoan-khi-doi-tu-sim-thuong-sang-sim-ezcom-vina/

Đăng ký các gói 3G dành riêng cho sim ezCom trả trước:


Mục đích chính của việc chuyển từ sim thường sang sim ezCom là để phục vụ nhu cầu truy cập Internet, vì vậy khách hàng cần cân nhắc việc đăng ký cho thuê bao của mình một gói 3G EZCOM phù hợp, thả ga lướt mạng mà không phải ngại ngần về vấn đề cước phí:

Cú pháp đăng ký: DV [Tên gói 3G] gửi 8069.

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, khách hàng sẽ nhận được một mã số cùng nội dung yêu cầu xác nhận từ tổng đài 1543, khi đó, tiếp tục soạn thêm: Y [Mã xác nhận] gửi 1543 để hoàn thành việc đăng ký (Ví dụ: Trường hợp mã gửi về từ hệ thống là 10, thuê bao soạn: Y 10 gửi 1543).

Xem thêm về Gói cước 4G Vinaphone tại đường link http://dichvuvinaphone.com/cac-goi-cuoc-4g-cua-vinaphone/

Cảm ơn đã dành thời gian theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng đổi sang sim ezcom thành công và có những trải nghiệm hữu ích cùng các gói cước 3G Vinaphone đang cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét