Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Chuyển mạng giữ số Vinaphone vào ngày 21/9/2017

Tin vui dành cho các thuê bao muốn chuyển mạng đổi số từ nhà mạng Vinaphone. Nhà mạng sẽ chính thức áp dụng chương trình chuyển mạng đổi số từ ngày 21/9/2017 này. Nếu có nhu cầu về cách thức, điều kiên, quy định về chuyển mạng đổi số Vinaphone bạn có thể cùng mang4gvinaphone tham khảo tại bài viết bên dưới đây.

Vinaphone áp dụng chính sách chuyển mạng giữ số từ ngày 21/9/2017:


Vinaphone là một trong những nhà mạng có chính sách chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ tốt do đó nhà mạng có thể thu hút người dùng di động sử dụng dịch vụ của mình thông qua chính sách chuyển mạng giữ số. Dự kiếm thời gian thực hiện chuyển mạng giữ số Vinaphone tối đa là 7 ngày tính từ thời điểm nhà mạng tiếp nhận yêu cầu của thuê bao.

Việc Vinaphone áp dụng chuyển mạng giữ số là tín hiệu đáng mừng cho người dùng di động, tuy nhiên điều khiến nhiều thuê bao thắc mắc hiện nay là điều kiện chuyển mạng giữ số mạng Vinaphone là gì và các bước chuyển mạng giữ số như thế nào vì thông tin về việc chuyển mạng giữ số tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được rõ ràng.

Chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về chính sách chuyển mạng giữ số cũng như quy trình chuyển mạng giữ số của nhà mạng.

Điều kiện chuyển mạng giữ số: 


– Thuê bao trả trước và trả sau đều đã đăng ký chính chủ với thông tin đầy đủ và đúng quy định.

– Thời điểm kích hoạt tính đến lúc chuyển mạng giữ số không được thấp hơn 90 ngày.

– Nếu là thuê bao trả sau thì phải đảm bảo không nợ cước tại thời điểm thực hiện chuyển mạng giữ số và trong tháng liền kề trước đó thuê bao không sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế.

– Thuê bao đang không trong quá trình chuyển quyền sở hữu, và chủ thuê bao không vi phạm pháp luật theo quy định.

Quy trình chuyển mạng giữ số (Dự kiến):


Danh chút thời gian đọc qua quy trình chuyển mạng giữ số (dự kiến) dưới đây sẽ giúp quý khách hình dung rõ ràng hơn về các thủ tục khi thực hiện:

Nhà mạng tiếp nhận yêu cầu chuyển mạng từ thuê bao => Kiểm tra thuê bao có đủ điều kiện chuyển mạng hay không => Thiết lập lịch chuyển mạng => Chuyển mạng => Cập nhật thông tin định tuyến khi chuyển mạng thành công => Đồng bộ cơ sở dữ liệu và thông tin TB chuyển mạng => Thông báo cho khác hàng.

Xem thêm về đăng ký 3g vinaphone tại đường link http://4gvinaphone.com.vn/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

Chuyển mạng giữ số là chính sách cực kỳ hợp lý và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng di động Vinaphone, tuy nhiên quý khách hàng cũng cần nắm rõ thông tin cũng như quy định cụ thể của nhà mạng để thực hiện chuyển mạng thành công nhé. Hãy gọi 9191 khi có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chính sách chuyển mạng giữ số của nhà mạng Vinaphone nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét