Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Cách cập nhật thông tin cá nhân để Vinaphone không khóa dịch vụ

Theo một số thông tin nhà mạng Vinaphone sẽ tiến hành ngừng cung cấp dịch vụ cho những thuê bao chưa đăng ký đầy đủ các thông tin, hoặc đăng kí thông tin sai lệch. Chính vì thế việc cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone là hết sức quan trọng. Bây giờ  mang4gvinaphone sẽ chỉ dẫn cho các bạn để có thể dễ dàng thực hiện cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone.

Cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone để không bị khóa dịch vụ


Trước khi tiến hành cập nhật thông tin thuê bao quý khách hàng nên tiến hành kiểm tra thông tin đăng ký của sim Vinaphone mình sử dụng đã đầy đủ hay chưa bằng cách gọi đến tổng đài 9191 hoặc 18001091 nhờ tổng đài viên tra cứu thông tin. Nếu thông tin thuê bao của bạn chưa đầy đủ hoặc bị sai bạn hãy tiến hành cập nhật lại ngay với thủ tục như sau:

Giấy tờ cần chuẩn bị:

+ CMND bản gốc.
+ Sim Vinaphone trả trước hoặc trả sau đang sử dụng.
+ Nếu là thuê bao doanh nghiệp thì cần có CMND của người đã thực hiện đăng ký và hợp đồng thuê bao.
Địa điểm thực hiện: Trung tâm giao dịch Vinaphone hoặc cửa hàng Vinaphone trên phạm vi toàn quốc.

Để cập nhật lại thông tin quý khách hàng là chủ thuê bao phải trực tiếp đến cửa hàng, trung tâm giao dịch Vinaphone để thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên nhà mạng. Vinaphone không hỗ trợ cập nhật thông tin đối với các trường hợp cập nhật hộ hoặc không cung cấp đủ các giấy tờ cần thiết.

Những thông tin mới cần cập nhật theo quy định của Vinaphone

– Thông tin chính xác của cá nhân đăng ký trên giấy tờ tùy thân bao gồm: Ngày tháng năm sinh, tên họ, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, số CMND, quốc tịch…Đối với doanh nghiệp thì cần thêm: Tên cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, địa chỉ công ty, thông tin của người đến đăng ký
– Bản số hóa giấy tờ của các cá nhân, tổ chức khi đến giao dịch.
– Hình thức thanh toán cước.
– Ảnh chụp người đến giao dịch, bản số hóa bản xác nhận thông tin thuê bao
– Thông tin nhân viên giao dịch, thời gian, địa chỉ của trung tâm viễn thông thực hiện giao dịch.
Cập nhật đầy đủ các thông tin theo quy định của nhà mạng quý khách có thể an tâm sử dụng dịch vụ Vinaphone lâu dài và tận hưởng các chương trình khuyến mãi ưu đãi của nhà mạng. Đồng thời việc cập nhật thông tin thuê bao sẽ giúp hạn chế tình trạng tin nhắn rác, các cuộc gọi rác, cuộc gọi lừa đảo, góp phần làm lành mạnh môi trường viễn thông tại Việt Nam.
Chúc quý khách hàng cập nhật thông tin thuê bao mạng Vinaphone thành công và luôn hài lòng khi đồng hành cùng các dịch vụ do nhà mạng Vinaphone cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét