Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Vấn đề bảo mật khi cập nhật thông tin chính chủ Vinaphone

Vấn đề bảo mật thông tin khi tham gia đăng ký thông tin chính chủ Vinaphone là điều mà nhiều khách hàng quan tâ nhất. Liệu khi đăng ký thông tin chính chủ Vinaphone có được bảo mật thông tin hay không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng Vinaphone thắc mắc và mong muốn có câu trả lời từ nhà mạng.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thắc mắc này thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone có lộ thông tin cá nhân bên ngoài không?


Theo nghị định 49 của Chính phủ các khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone phải tới trực tiếp cửa hàng giao dịch để bổ sung thông tin cho thuê bao của mình, bao gồm các nội dung quan trọng sau:

– Số thuê bao và đối tượng sử dụng.

– Thông tin cá nhân của khách hàng gồm ngày sinh, địa chỉ, số CMND (Ngày cấp, nơi cấp)…

– Đối với thuê bao doanh nghiệp cần bổ sung đầy đủ thông tin doanh nghiệp, thông tin người đại diện làm thủ tục hòa mạng.

– Bổ sung bản số hóa những giấy tờ liên quan khi khách hàng cá nhân hoặc khách hàng doanh nghiệp đến làm thủ tục, hợp đồng hòa mạng.

– Chụp ảnh chân dung chủ thuê bao.

– Hình thức hòa mạng trả trước hay trả sau.

– Tên của nhân viên, thời gian, địa chỉ cửa hàng  làm thủ tục.

Việc cung cấp những thông tin quan trọng như vậy khách hàng không khỏi lo lắng bị rò rỉ thông tin, gây ra những rắc rối không đáng có. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm, bởi vì nhà mạng đảm bảo thông tin cho người dùng khi đăng ký thông tin chính chủ cho sim Vinaphone.

Trách nhiệm bảo mật thông tin này còn được quy định rõ trong Luật An toàn thông tin mạng và trong Nghị định số 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ cụ thể “Việc đảm bảo an toàn và bí mật thông tin thuê bao là trách nhiệm của doanh nghiệp viễn thông”.

Xem thêm về Dang ky 4G Vina tại link http://dichvuvinaphone.com/cach-dang-ky-4g-vinaphone/

Hướng dẫn bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone theo nghị định 49 nhanh nhất hiện nay:


Để bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone, trước hết quý khách thao tác kiểm tra thuê bao của mình có thuộc đối tượng cần bổ sung hay không bằng cách soạn tin nhắn: TTTB gửi 1414 hoặc liên hệ tới hotline 18001091 để được hỗ trợ.

Nếu thông tin chưa chính xác, nhiều mục còn bỏ trống, quý khách tới trực tiếp cửa hàng giao dịch Vinaphone gần nhất và mang theo các loại giấy tờ cần thiết gồm:

– Chứng minh nhân dân bản gốc.

– Thẻ sim Vinaphone đang sử dụng.

Để hỗ trợ khách hàng thực hiện hoàn thiện thông tin thuê bao của mình Vinaphone mở cửa tất các các cửa hàng giao dịch từ 7h đến 21h hàng ngày bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật.

Đối với những trường hợp khách hàng đã bổ sung đầy đủ thông tin nhưng còn thiếu ảnh chân dung thì chỉ cần gửi ảnh bằng cách inbox Fanpage VNPT- Vinaphone hoặc gửi về địa chỉ email cskh@vnpt.vn

Nhà mạng Vinaphone bảo mật thông tin thuê bao Vinaphone cho mọi khách hàng, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ di động mạng Vinaphone như đăng ký 3G Vina, 4G Vina… trong thời gian sắp tới. Chúc bạn nhanh chóng cập nhật thông tin thành công và sở hữu cho mình sim chính chủ nhé!

Nguồn bài viết: http://dichvuvinaphone.com/cap-nhat-thong-tin-thue-bao-vinaphone-co-lo-thong-tin-ca-nhan-ra-ben-ngoai-hay-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét