Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Gói cước VD50 Vinaphone ưu đãi hấp dẫn

Gói cước VD50 Vinaphone là gói cước ưu đãi đặc biệt mà Vinaphone triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nhận được tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng. Chỉ với cước phí là 50.000 đồng/lần đăng ký khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi hấp dẫn về gọi thoại, nhắn tin thả ga sử dụng trong 7 ngày.

Vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước VD50 Vinaphone này thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết về gói cước VD50 Vinaphone siêu ưu đãi này:


Gói cước VD50 Vinaphone gần đây nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng di động, đặc biệt là những khách hàng gọi thoại, truy cập mạng thường xuyên trong thời gian ngắn. Bởi chỉ cần bỏ ra mức chi phí vỏn vẹn 50.000 đồng là bạn được miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút, gọi điện thoại bàn với 200 phút miễn phí và nhận thêm 14GB data trong suốt chu kỳ 7 ngày để thỏa thích sử dụng theo nhu cầu.

Với gói VD50 Vinaphone, bạn có thể xóa sổ hoàn toàn tình trạng lag, giật trong quá trình truy cập mạng và gián đoạn liên lạc giữa chừng khi đang kết nối với các thuê bao khác, cập nhật thông tin đăng ký gói VD50 Vinaphone ngay dưới đây nhé.

– Phạm vi triển khai áp dụng: Toàn quốc.

Xem thêm về 4G Vinaphone tại link http://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

– Đối tượng tham gia đăng ký: Các thuê bao di động trả trước Vinaphone nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước VD50 từ tổng đài nhà mạng.

– Cước phí/lần đăng ký: 50.000đ (trừ vào tài khoản chính).

– Thời hạn sử dụng: 7 ngày, tự động gia hạn sau khi hết thời hạn sử dụng nếu tại thời điểm gia hạn số dư tài khoản chính đảm bảo điều kiện >= 50.000 đồng.

Nguồn bài viết: http://dichvumobile247.blogspot.com/2018/04/ang-ky-goi-cuoc-v50-cua-nha-mang.html

Hướng dẫn đăng ký gói VD50 Vinaphone nhận ưu đãi khủng:


Khi bạn nhận thấy ưu đãi cũng như mức cước phí của gói cước VD50 Vinaphone phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì hãy thực hiện đăng ký với cú pháp tin nhắn như sau:

Soạn: DK1 VD50 gửi 1544



Thực hiện tin nhắn thành công, hệ thống sẽ trừ trực tiếp 50.000 đồng vào tài khoản thuê bao và quý khách sẽ ngay lập tức được tận hưởng những ưu đãi cực hấp dẫn dưới đây.

+ Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng VinaPhone trong phạm vi dưới 10 phút (cước phát sinh sẽ được tính theo quy định thông thường nếu phát sinh cuộc gọi ở phút thứ 11).

+ Gọi số cố định VNPT (điện thoại bàn) với 200 phút miễn phí.

+ Tặng 2GB data mỗi ngày để phục vụ cho nhu cầu truy cập 3G/4G tốc độ cao trên di động. Tương ứng với chu kỳ 7 ngày của gói cước, bạn sẽ nhận được tổng dung lượng ưu đãi lên đến 14GB.

Như vậy, chỉ với một tin nhắn đăng ký duy nhất, bạn được đáp ứng trọn vẹn cho nhu cầu liên lạc và truy cập internet tốc độ cao vô cùng thoải mái suốt cả tuần. Kế hoạch tiết kiệm chi phí tiêu dùng của bạn chắc chắn sẽ không thể thiếu gói VD50 Vinaphone nếu như gọi và lướt web được thực hiện thường xuyên mỗi tháng phải không nào, đồng hành ngay cùng gói VD50 Vinaphone để tận hưởng ưu đãi thoại, data tuyệt vời từ nhà mạng nhé!

Cú pháp hỗ trợ trong quá trình sử dụng gói VD50 Vinaphone:


+ Kiểm tra số dung lượng data 3G/4G còn lại của gói VD50, soạn TRACUU VD50 gửi 900.

+ Hủy gói VD50 của Vinaphone khi không còn nhu cầu sử dụng, soạn: HUY VD50 gửi 900.

Với những ưu đãi mà gói VD50 Vinaphone mang lại, quý khách đã có thể xóa bỏ được nỗi lo về vấn đề cước đăng ký 3G/4G Vinaphone và an tâm liên lạc, chuyện trò cùng bạn bè người thân rồi nhé. Chúc quý khách đăng ký gói VD50 Vinaphone thành công và có quá trình sử dụng hài lòng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét