Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Đăng ký thông tin chính chủ Vinaphone bằng ứng dụng My Vinaphone như thế nào?

Đăng ký thông tin chính chủ Vinaphone bằng ứng dụng My Vinaphone như thế nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu đăng ký thông tin chính chủ sim Vinaphone nhưng chưa có thời gian đi đến các địa điểm Vinaphone thắc mắc.

Vậy nếu bạn muốn giải đáp thắc mắc này thì có thể cùng chúng tôi dành chút ít thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.


Hướng dẫn đăng ký sim chính chủ Vinaphone qua ứng dụng My Vinaphone nhanh và chính xác nhất:


Qúy khách hàng muốn cập nhật thông tin sim Vinaphone chính chủ qua ứng dụng My Vinaphone đầu tiên cần phải tải ứng dụng và thực hiện ngay với các bước đơn giản như sau:

– Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Vinaphone trên thiết bị di động và vào mục “Cập nhật thông tin cá nhân” sau đó nhập các thông tin theo hướng dẫn như : Họ tên, ngày, tháng năm sinh, CMND, địa chỉ đăng ký.

– Bước 2: Qúy khách kéo xuống mục ” Bản Thân” và chọn tỉnh, quận/ huyện, phường / xã theo thông tin trên CMND rồi đến mục Ảnh giấy tờ nhập ảnh CMND  mặt trước và mặt sau.

Tiếp tục xuống mục Ảnh cá nhân nhập ảnh chân dung chính diện =>Ký tên theo quy định => Tick chọn vào cam kết ” Tôi cam kết là chủ sở hữu của thuê bao và các thông tin đã cập nhật là chính xác.Đề nghị Vinaphone giải quyết thủ tục thay đổi thông tin thuê bao cho tôi. Nếu có khiếu kiện và tranh chấp về quyền sở hữu thuê bao trên, tôi sẽ phối hợp giải quyết và tuân thủ theo quyết định cuối cùng của Vinaphone”.

Xem thêm về cac goi cuoc 4G Vinaphone tại link http://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone.html

– Bước 3: Qúy khách bấm nút “Cập nhật thông tin” và chờ đợi hệ thống báo kết quả. Nếu đã cập nhật thành công hệ thống sẽ thông báo “Cập nhật thông tin đã thành công. Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của VNPT” . Lúc này quý khác bấm “Đồng ý” là hoàn tất việc cập nhật thông tin.

Việc đăng ký thông tin chính chủ qua ứng dụng My Vinaphone không hề tốn kém thời gian mà lại cực kỳ nhanh chóng quý khách hãy áp dụng ngay để đăng ký thông tin cho sim Vinaphone mình đang sử dụng nhé.

Ngoài cập nhật thông tin chính chủ qua ứng dụng My Vinaphone quý khách có thể trực tiếp liên hệ của hàng Vinaphone hoặc gửi thông tin đăng ký qua Fanpage VNPT – Vinaphone để được hỗ trợ cập nhật.

Mọi thắc mắc trong quá trình đăng ký sim chính chủ Vinaphone quý khách hãy liên hệ tổng đài 9191 để được giải đáp kịp thời hoặc đăng ký 3G Vina và truy cập dichvumobile để theo dõi thôi tin mới nhất nhé. Chúc quý khách đăng ký sim chính chủ qua ứng dụng My Vinaphone thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét