Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

Cách tải và cài đặt ứng dụng My Vinaphone của Vinaphone

Ứng dụng My Vinaphone là một ứng dụng hấp dẫn mà Vinaphone triển khai đặc biệt dành cho khách hàng của mình, chỉ cần tải và cài đặc ứng dụng thành công khách hàng sẽ nhận được ngay những tiện ích như dễ dàng quản lý tài khoản, thường xuyên được cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi, gói cước và dịch vụ mới nhất của nhà mạng.



Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin tiện ích từ gói cước My Vinaphone này thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Cách tải, cài đặt và hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Vinaphone chi tiết từ nhà mạng:


Ứng dụng My Vinaphone tích hợp nhiều tính năng tiện ích độc đáo hỗ trợ người dùng quản lý tốt cước phí tiêu dùng cho điện thoại và nắm bắt thông tin khuyến mãi, gói cước, dịch vụ mới nhất từ Vinaphone. Đặc biệt, cước sử dụng My Vinaphone là hoàn toàn miễn phí nên không có lý do gì để quý khách bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm phải không nào? Nếu bạn vẫn chưa biết cách tải, cài đặt và sử dụng ứng dụng My Vinaphone thì hãy theo dõi chi tiết nội dung hướng dẫn dưới đây.

– Điều kiện sử dụng: Khách hàng Vinaphone đang sử dụng điện thoại Android, iOS.

– Bước 1: Với thiết vị đã được kết nối 3G Vinaphone/4G Vinaphone hoặc wifi, bạn truy cập vào kho ứng dụng và gõ từ khóa My Vinaphone để tìm kiếm. Khi ứng dụng xuất hiện, bạn bấm nút “Nhận” để tải về.

Bước 2: Khi đã cài đặt xong bạn mở ứng dụng My Vinaphone và nhập số điện thoại vào ô, sau đó nhấp vào ô mật khẩu. Đến đây, tổng đài 333 của nhà mạng sẽ tự động gửi mật khẩu gồm 4 chữ số để bạn có thể đăng nhập My Vinaphone.

LƯU Ý: Nếu chưa có tài khoản, bạn cần thực hiện ĐĂNG KÝ trước.

Khi đã đăng nhập My Vinaphone thành công, giao diện sẽ hiển thị như hình dưới.Lúc này bạn có thể đổi mật khẩu mặc định được tổng đài 333 cung cấp (nếu cần) và bắt đầu trải nghiệm tiện ích của ứng dụng My Vinaphone mang lại.

Một số tiện ích sử dụng của ứng dụng My Vinaphone:


Đồng hành cùng ứng dụng My Vinaphone bạn sẽ có thể sử dụng điện thoại một cách hiệu quả. Cụ thể, ứng dụng My Vinaphone sẽ mang đến cho bạn những tiện ích thiết thực như sau:

+ Tra cứu thông tin các điểm giao dịch của Vinaphone.

+ Chủ động cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi hấp dẫn một cách nhanh chóng mà không cần phải đợi thông báo từ tổng đài.

+ Dễ dàng kiểm tra dung lượng data tốc độ cao còn lại trong các gói cước 3G/4G Vinaphone đang dùng, kiểm tra lịch sử cuộc gọi.

+ Biết được các dịch vụ GTGT mà thuê bao đang sử dụng, nếu nhận thấy có những dịch vụ không cần thiết với nhu cầu thì có thể hủy ngay để tiết kiệm chi phí.

+ Tra cứu cước sử dụng mỗi ngày của điện thoại, từ đó có kế hoạch tiêu dùng hợp lý hơn.

+ Tự tạo gói cước phù hợp với nhu cầu của bản thân để sử dụng hoặc tặng cho thuê bao khác.

+ Nạp thẻ, thanh toán cước di động dễ dàng, thuận tiện.

Ngoài ra quý khách hàng còn có thể sử dụng My Vinaphone để đăng ký thông tin chính chủ theo nghị định 49 chính phủ nữa đấy. Có thể thấy, ứng dụng My Vinaphone hỗ trợ rất tích cực và hiệu quả trong quá trình sử dụng dịch vụ di động của khách hàng, nhanh tay tải và cài đặt ứng dụng My Vinaphone về máy để sử dụng các bạn nhé.

Xem thêm về Đăng ký 4G Vina tại link http://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét