Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Vinaphone khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 7/11/2017

Mang4gvinaphone trong bài viết này sẽ thông báo đến cho quý khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng Vinaphone một tin vui. Khách hàng sẽ không còn phải mòn mỏi chờ đợi chương trình khuyến mãi từ nhà mạng nữa bởi vì Vinaphone đã chính thức triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 7/11 dành cho tất cả những thuê bao trả trước của mình.

Với chương trình khuyến mãi này, quý khách hàng khi tham gia nạp thẻ sẽ nhận ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Không những vậy, những thuê bao nạp thẻ có giá trị từ 100,000đ sẽ có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng với giải thưởng là xe máy Honda Lead và ô tô MAZDA 6. Thật hấp dẫn phải không nào, nếu quan tâm bạn có thể cùng chúng tôi tham khảo tại bài viết bên dưới đây.

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 7/11/2017:


Khuyến mãi ngày vàng 7/11 của Vinaphone chắc chắn sẽ mang lại cho các thuê bao một tài khoản tràn trề năng lượng với chi phí tiết kiệm nhất. Các thuê bao có thể dễ dàng tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp lần này mà không cần phải thỏa mãn điều kiện về đối tượng hay hính thức nạp thẻ.

Nạp thẻ ngày vàng 7/11/2017 mạng Vinaphone quý khách sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn như sau:

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi không giới hạn mệnh giá và số lần nạp tiền,

+ 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2 sử dụng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT

+ 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản sử dụng liên mạng trong mước KM.

– Tặng 100% ngày sử dụng cho những khách hàng tham gia khuyến mãi đang sử dụng các gói Vina Card và gói Vina365

– Những thuê bao nạp thẻ có giá trị từ 100,000đ sẽ có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng với giải thưởng là xe máy Honda Lead và ô tô MAZDA 6.

Xem thêm về Dang ky 4G Vina.

Thông tin khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 7/11: 


– Đối tượng tham gia: Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động hai chiều không giới hạn gói di động trả trước mà thuê bao sử dụng.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

– Thời gian triển khai: Ngày vàng 7/11/2017.



Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Vinaphone là chương trình chăm sóc khách hàng trả trước ưu đãi nhất của nhà mạng, do đó quý khách hãy tranh thủ dịp này nạp thật nặng tay để an tâm sử dụng trong thời gian dài nhé.

Nguồn bài viết: http://dichvumobile247.blogspot.com/2017/11/khuyen-mai-nap-ngay-vang-vinaphone-711.html

Nếu đang sử dụng thuê bao trả sau những muốn chuyển đổi sang thuê bao trả trước để hưởng ưu đãi ngày vàng nạp thẻ quý khách hãy liên hệ ngay của hàng Vinaphone để thực hiện thủ tục.

Qúy khách có thể tra cứu số dư tài khoản mình đã nạp ngay trong ngày khuyến mãi với mã USSD: *101#OK.

Chúc quý khách nạp thẻ khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 7/11/2017 thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét