Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Đăng ký dịch vụ nhà tiên tri của Vinaphone

Vinaphone triển khai dịch vụ Nhà tiên tri với mục đích cập nhật cho những khách hàng có nhu cầu những tin tức ngóng hổi trong đời sống bằng những câu hỏi dự đoán. Bạn cũng có cơ hội tham gia trả lời những câu hỏi này để tích điểm. Thuê bao tích điểm thưởng nhiều nhất sẽ nhận được Iphone 6 từ nhà mạng Vinaphone.

Thông tin chi tiết về dịch vụ này hãy cùng chúng tôi đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây của mang4gvinaphone.

Thông tin chi tiết về dịch vụ nhà tiên tri Vinaphone.


Đôí tượng đăng ký: Thuê bao Vinaphone đang hoạt động hai chiều

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Cách đăng ký dịch vụ nhà tiên tri của Vinaphone


Để tham gia trả lời các câu hỏi từ dịch vụ nhà tiên tri Vinaphone bạn cần tiến hành đăng ký dịch vụ. Bạn có thể đăng ký bằng hai cách.

Cách 1: Bạn soạn tin nhắn đăng ký dịch vụ với cú pháp: DK gửi 1584

Cách 2: Bạn truy cập vào trang Wesite/Wapsite dịch vụ http://nhatientri.vinaphone.com.vn và làm theo hướng dẫn.

Cước phí sử dụng dịch vụ: 2.000đồng/ngày

Lưu ý:

-Thuê bao lần đầu tiên đăng ký dịch vụ sẽ được miễn phí cước thuê bao ngày sử dụng đầu tiên.

-Dịch vụ nhà tiên tri Vinaphone có tính năng tự gia hạn khi sang chu kỳ sử dụng mới.

Cách thức sử dụng dịch vụ:


-Sau khi đăng ký tham gia chương trình thành công, mỗi ngày hệ thống sẽ gửi các câu hỏi dưới dạng dự đoán đến thuê bao của bạn bằng hình thức trắc nghiệm. Bạn chỉ cần chọn câu trả lời đúng để gửi về hệ thống.

-Mỗi tuần sẽ có 1 phiên chơi từ 08h ngày thứ 2 đến 21h ngày chủ nhật, người chơi sẽ tham gia trả lời câu hỏi từ 08h đến 23h59 ngày đó (trừ chủ nhật từ 08h đến 21h)

-Mỗi ngày bạn sẽ được miễn phí trả lời 3 câu hỏi, để tăng điểm tích lũy bạn có thể mua thêm câu hỏi bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: MUA gửi 1584 (Mỗi lượt mua 1000đ/câu hỏi). Mỗi ngày bạn được mua tối đa 10 câu hỏi.

Xem thêm về cách đăng ký 3g vinaphone.

Cơ cấu giải thưởng :


-Vào cuối mỗi phiên chơi thuê bao may mắn tích lũy nhiều điểm thường nhất sẽ nhận được phần thưởng giá trị là điện thoại iPhone6 trị giá 20,000,000đ.

-Để biết danh sách trúng giải hoặc tra cứu điểm thưởng, bạn truy cập Wepsite: http://nhatientri.vinaphone.com.vn để cập nhật hoặc có thể gọi tổng đài Vinaphone qua số: 9191 để biết thông tin về ctrinh.

Hãy thử tài dự đoán của bạn bằng cách tham gia dịch vụ nhà tiên tri Vinaphone và mang về những phần quà thật giá trị, đăng ký ngay hôm nay để gia tăng cơ hội chiến thắng các bạn nhé.

Chúc các bạn đăng ký thành công dịch vụ nhà tiên tri Vinaphone và may mắn nhận được giải thưởng cao nhất .

Nguồn bài viết được trích tại: https://www.kiwibox.com/dichvuvinaphone/blog/entry/142046215/d-ch-v-nh-ti-n-tri-c-a-nh-m-ng-vinaphone/?pPage=0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét