Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Hướng dẫn cách chặn tin nhắn quảng cáo từ Vinaphone

Những tin nhắn quảng cáo từ nhà mạng Vinaphone khiến bạn vô cùng khó chịu, trong lúc đang nghỉ ngơi, đang làm việc căng thằng mà nhận được tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng làm mất tập trung thì thật là bực bội phải không.

Để khắc phục vấn đề này, mang4gvinaphone sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo từ Vinaphone. Nếu quan tâm hãy dành chút thời gian tham khảo tại bài viết bên dưới đây nhé.

Cú pháp chặn những tin nhắn quảng cáo mạng Vinaphone:


– Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: TC gửi đến 18001091.

Sau khi thao tác thành công bạn sẽ không còn phải bực mình vì phải liên tục những tin nhắn quảng cáo mạng Vinaphone mỗi ngày nữa.

Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu chặn tất cả các tin nhắn quảng cáo Vinaphone theo các danh mục khác thì có thể tham khảo những cú pháp dưới đây:

+ Khi muốn chặn những thông tin về các chương trình, gói cước khuyến mãi: TC KM gửi đến 18001091.

+ Khi muốn chặn những thông tin về giá cước: TC GC gửi đến 18001091.

+ Khi muốn chặn những thông tin về các dịch vụ mới từ nhà mạng: TC DV gửi 18001091.



Lưu ý: Khi bạn đã chặn tin nhắn quảng cáo từ mạng Vinaphone, bạn sẽ không biết được thông tin về các chương trình khuyến mãi thẻ nạp, các gói ưu đãi hấp dẫn do nhà mạng cung cấp. Bạn có thể liên hệ tới số hotline hỗ trợ khách hàng: 9191 để được tư vấn thêm nhé.

Xem thêm về Big70 VinaPhone.

Với thao tác tin nhắn đơn giản và nhanh gọn, bạn có thể loại bỏ những tin nhắn quảng cáo  làm phiền khiến bạn không thể tập trung mỗi ngày. Ngoài ra khách hàng cũng nên tham khảo sử dụng cho mình một gói cước 3G thích hợp từ Vinaphone để có thể truy cập mạng, tra cứu những thông tin mỗi khi cần thiết.

Nguồn bài viết được trích tại: https://dichvumobille.deviantart.com/journal/Chan-tin-nhan-quang-cao-Vinaphone-712948154

Nếu quý khách còn thắc mắc gì về việc chặn những tin nhắn quảng cáo Vinaphone, có thể liên hệ tổng đài Vinaphone qua số 9191 để được giải đáp kịp thời. Chúc các bạn có những phút giây làm việc, học tập tập trung và thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét