Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 12/04/2017

Những chương trình khuyến mãi nạp thẻ luôn thu hút được đông đảo thuê bao tham gia, bởi các lợi ích rất thực tế mà chương trình mang lại. Vinaphone khuyến mãi ngày 12/4/2017 là 1 trong khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng, với ưu đãi cộng lên đến 50% thẻ nạp áp dụng cho những thuê bao trả trước và được triển khai trên phạm vi toàn quốc vì vậy bạn hãy tận dụng chương trình khuyến mãi lần này để bổ sung thật nhiều tài khoản cho thuê bao của mình từ đó có thể thỏa mái gọi điện, nhắn tin hay đăng ký dịch vụ 3G để lướt nét. Cùng mang4gvinaphone tham khảo thông tin khuyến mãi cục bộ Vinaphone ngày 12/4 dưới đây nhé.


Khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 12/04/2017

Khách hàng nạp thẻ vào thời điểm khuyến mãi này sẽ được cộng trực tiếp 50% mệnh giá thẻ đã nạp vào tài khoản khuyến mãi ngay sau khi khách hàng nạp thẻ thành công. Cụ thể sẽ được phân vào các mục khuyến mãi như sau:
- Tặng 25% cộng trực tiếp vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi thoại và SMS liên mạng
- Tặng 25% còn lại sẽ cộng hết vào tài khoản khuyến mãi 2 dùng để gọi thoại và SMS nội mạng
Số tiền khuyến mãi nhận được trong đợt khuyến mãi này sẽ không bị giới thời gian sử dụng vì vậy khách hàng hãy cứ an tâm sử dụng mà không lo bị trừ tiền khi hết hạn.
Các thuê bao VinaCard và Vina365 còn được cộng 100% số ngày sử dụng khi nạp thẻ vào ngày khuyến mãi 12/4 này. Số ngày sử dụng sẽ được tính tương đương với mệnh giá thẻ, vì thế khách hàng nạp thẻ mệnh giá càng cao thì số ngày càng nhiều và cộng gấp đôi số ngày sử dụng mệnh giá đó.
Ngoài ra Vinaphone khuyến mãi thẻ nạp 12/4 không áp dụng số lần nạp thẻ và mệnh giá nạp nhiều hay ít, chính vì vậy khách hàng có dự định gọi thoại nhiều thì hãy kiểm tra lại tài khoản của mình cần nạp bao nhiêu tiền để nạp tiền và tài khoản cho phù hợp và thoải mái gọi đến hết tháng 4 này luôn nhé.

Thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 12/4/2017:
- Thời gian diễn ra: Trong ngày 12/04/2017.
- Thuê bao được tham gia khuyến mãi:  Tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động hai chiều, hai chiều đều được tham gia nạp thẻ.
- Phạm vi triển khai: Áp dụng trên toàn quốc.
- Hình thức nạp tiền vào tài khoản: Khách hàng có thể nạp tiền online, nạp trực tuyến tại cửa hàng hoặc thẻ cào giấy.

Các lưu ý khi tham chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 12/4:
- Khách hàng muốn nhận 50% giá trị thẻ nạp phải nạp tiền vào đúng thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, qua 23h59’ sẽ không được áp dụng ưu đãi nữa.
- Số tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản KM và tài khoản KM1 được dùng để gọi và nhắn tin, và không được phép dùng dăng ký 3g vina hoặc 4g Vinaphone.
- Khuyến mãi ngày vàng 12/4 chỉ áp dụng các hình thức nạp tiền theo quy định nhà mạng, các hình thức chuyển tiền như dịch vụ 2Friends sẽ không được nhận ưu đãi.
Khách hàng nạp thẻ khuyến mãi thành công tài khoản sẽ tràn đầy năng lượng gọi thoại và nhắn thỏa mái, bên cạnh đó nếu vào mạng trực tiếp thì sẽ tốn khá nhiều phí, vì vậy khách hàng nên đăng ký các gói 3G Vinaphone trọn gói để được trải nghiệm tốc độ truy cập Internet rất cao mà cước phí thì rất phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét