Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Hướng dẫn xóa nhạc chờ Vinaphone Ringtunes

Nhạc chờ Vinaphone giúp thuê bao có thể thay đổi nhạc chờ chờ mặc định của nhà mạng thành bản nhạc chờ mà mọi người yêu thích. Đăng ký ringtunes Vinaphone với giá cước 9000đ/tháng, bạn sẽ thể hiện được nét riêng cho mình thay vì nghe bản nhạc chờ cố định nhàm chán. Tuy nhiên bạn muốn ngưng sử dụng dịch vụ nhạc chờ để chuyển sang dùng dịch vụ khác nhưng đã quên cách hủy nhạc chờ Vinaphone. Các bạn đừng lo, bài viết này 4gvinaphone sẽ hướng dẫn cách hủy nhạc chờ Ringtunes Vinaphone nhanh nhất.


Cách hủy nhạc chờ Vinaphone

Để hủy nhạc chờ của Vinaphone, bạn có thể sử dụng một trong những cách thông dụng sau:
- Thực hiện hủy thông qua tin nhắn: Khách hàng vui lòng soạn tin nhắn với cú pháp: HUY gửi 9194.
- Truy cập website: www.Ringtunes.vinaphone.com.vn đăng nhập để hủy trực tiếp.
- Gọi điện thoại đến tổng đài tự động IVR 9194 để nghe và làm theo hướng dẫn cụ thể.
Ngoài ra, nếu khách hàng muốn hủy gói cước bài hát nhạc chờ của dịch vụ nhạc chờ RingTunes từ Vinaphone thì có thể tham khảo cú pháp sau: Soạn tin HUYV gửi 9194.

Lưu ý khi hủy, xóa nhạc chờ Vinaphone:
- Cước phí khi thực hiện gọi hoặc nhắn tin đến tổng đài 9194 được quy định như sau:
+ Đối với tin nhắn: 290đ/ tin nhắn (đã bao gồm VAT)
+ Đối với cuộc gọi: 200đ/phút
- Cước phí khi truy cập website của dịch vụ được miễn phí.
- Khi hủy gói nhạc chờ, bạn chỉ không bị trừ cước gia hạn bài hát mỗi khi hết chu kỳ còn cước phí dịch vụ hàng tháng bạn vẫn phải trả.
- Khi đã hủy thành công dịch vụ RingTunes, bạn sẽ không còn nhận được bất kỳ tiện ích nào từ dịch vụ nhạc chờ nữa, đồng nghĩa khách hàng sẽ không bị trừ cước phí hàng tháng.
Hiện tại, Vinaphone cung cấp đến người dùng hàng loạt các gói cước 3G Vina khác nhau, hãy tìm hiểu và nhanh tay chọn cho mình một gói cước phù hợp để tha hồ truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi bạn nhé.
Mọi thông tin cần tư vấn thêm, khách hàng hãy liên hệ ngay tổng đài Vinaphone - 9191 để được hỗ trợ. Chúc quý khách hàng thực hiện cách hủy dịch vụ nhạc chờ Vinaphone  thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét