Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Các địa điểm đã phủ sóng 4G mạng Vinaphone

Mạng 4G Vinaphone đang được triển khai phủ sóng toàn quốc, các trạm phát sóng đang được lắp đặt tại các tỉnh thành. Khi đã chuẩn bị hoàn thành thì nhà mạng sẽ công bố đến người dùng để có thể trãi nghiệm công nghệ 4G tiên tiến nhất. Hiện nay còn 1 số tỉnh thành chưa được phủ sóng 4G, vì vậy mà nhiều khách hàng thắc mắc là khu vực mình đang sử dụng đã phủ sóng 4G hay chưa. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn, bài viết sau đây mang4gvinaphone sẽ cập nhật các vùng đã phủ sóng 4G Vinaphone mới nhất.


Cập nhật các vùng đã phủ sóng 4G mạng Vinaphone

Sau sự kiện thử nghiệm mạng 4G Vinaphone tại huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang), Vinaphone đã thu lại nhiều kết quả tốt đẹp về tốc độ cũng như chất lượng đường truyền. Theo thông tin từ nhà mạng, cuối năm 2017 này Vinaphone sẽ hoàn thành triển khai khoảng 15.000 trạm phát sóng 4G theo dự tính trên 63 tỉnh thành phố cả nước.
Vừa qua, nhà mạng cũng bắt đầu triển khai bắt các trạm phát sóng 4G tại các tỉnh thành phố lớn và đã hoàn thành phủ sóng mạng 4G tại 9 tỉnh thành như: Hà Nội, TPHCM, Cà Mau, Bạc Liêu, Kiên Giang, Lâm Đồng, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai. Cụ thể đã hoàn thành 200 trạm 4G tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và 180 trạm tại Vũng Tàu .v..v.. Riêng TP Đà Nẵng sẽ được ưu tiên lắp 400 trạm phát sóng 4G để phục vụ cho hai sự kiện bắn pháo hoa quốc tế 2017 và tuần lễ cấp cao APEC sắp tới.
Hiện nay các điểm phát sóng 4G còn lại của Vinaphone vẫn đang gấp rút lắp đặt trong thời gian sớm nhất để đáp ứng tất của các thuê bao Vinaphone có thể an tâm sử dụng dịch vụ này khi duy chuyển tại bất cứ nơi đâu thời điểm nào tại Việt Nam.

Hướng dẫn cách chuyển đổi sim 4G Vinaphone
Hệ thống phủ sóng 4G dự kiến bao phủ toàn quốc sẽ được hoàn thành sớm nhất cuối năm 2017. Bên cạnh đó Vinaphone cũng đã tiến hành chuyển đổi sim 4G trên toàn quốc để các khách hàng Vinaphone có thể trang bị sim 4G để có thể trải nghiệm công nghệ mới nhất của loại sim này. Đặc biệt chương trình ưu đãi chuyển đổi sim 4G Vinaphone miễn phí sẽ diễn ra từ nay cho đến hết ngày 30/4/2017 này nên các khách hàng hãy nắm bắt cơ hội này để được sở hữu một sim 4G chuyển hoàn toàn miễn phí nhé. Việc chuyển đổi cụ thể như sau:
Khách hàng cần chuẩn bị sim Vinaphone đang dùng và kèm theo thủ tục đổi sim 4G: chứng minh nhân dân (bản gốc + bản photo). Sau đó chọn một cửa hàng Vinaphone để đến làm thủ tục chuyển đổi.
Việc chuyển đổi này sẽ không ảnh hưởng đến số tiền trong tài khoản, dung lượng data 3G Vinaphone hay các dịch vụ tiện ích đăng ký trước đó nên bạn cứ yên tâm chuyển trải nghiệm tính năng của sim này nhé.
Qua các thông tin trên đây chắc hẳn các khách hàng đã rất mong muốn khám phá và tận hưởng những ưu đãi từ mạng 4G Vinaphone này cho “dế yêu” của mình. Chính vì vậy các thuê bao có dự định chuyển đổi sim 4G Vinaphone để trải nghiệm mạng 4G thì hãy nhanh chuyển đổi nào. Mọi thắc mắc về các khu vực đã phủ sóng 4G khách hàng hãy liên hệ tổng đài Vinaphone - 9191 để được tổng đài viên hỗ trợ thêm thông tin nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét