Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Vinaphone khuyến mãi tặng 50% giá trị ngày 14-2-2017

VNPT đang tổ chức chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 14/2/2017, với ưu đãi cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp dành những khách hàng trả trước. Chương trình khuyến mãi Vinaphone áp dụng cho thuê bao trả trước nằm trong danh sách, nhằm mục đích hỗ trợ cho những người sử dụng bổ sung nhiều chi phí để thỏa mái dùng các dịch vụ mà nhà mạng Vinaphone cung cấp.


Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày 14/2

- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
- Thời gian khuyến mãi: Duy nhất trong vòng 24h, ngày 14/02/2017.
- Đối tượng áp dụng: Khách hàng là thuê bao di động trả trước đang hoạt động bình thường và nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ hưởng khuyến mãi từ tổng đài Vinaphone.
- Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp tiền, nạp thẻ Vinaphone hiện hành.

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 14/2/2017:

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, những khách hàng may mắn lọt vào danh sách khi tiến hành nạp tiền vào tài khoản thuê bao sẽ đươc hưởng thêm cho mình những ưu đãi thiết thực sau:
– Tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp. Trong đó: 25% giá trị tặng thêm cộng vào tài khoản khuyến mãi KM (sms + thoại liên mạng) và 25% giá trị tặng thêm còn lại cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2 (sms + thoại nội mạng VNPT toàn quốc).
– Tiền khuyến mãi cộng ngay sau khi nạp thẻ và không quy định giới hạn thời gian sử dụng.
– Chương trình áp dụng khuyến mãi cho tất cả các lần nạp thẻ thành công và không giới hạn mệnh giá.
Mẹo tra cứu khuyến mãi nạp thẻ cho thuê bao Vinaphone trong ngày 14/02/2017
Để không mất thời gian chờ đợi tin nhắn từ tổng đài, khách hàng có thể tra cứu nhanh thông tin hưởng tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ lần này cho thuê bao của mình thông qua một trong 02 cách sau đây:
– Bấm cú pháp: *091# hoặc *110# (miễn phí).
– Gọi tổng đài qua số: 9191 để được hỗ trợ (cước phí: 200đ/phút).
Chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công và luôn sở hữu cho mình một tài khoản rủng rỉnh, thoải sức tham gia đăng ký 3g Vinaphone và các dịch vụ giá trị gia tăng khác sử dụng trong ngày lễ tình nhân nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét