Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Hướng dẫn hủy gói cước Max của Vinaphone

Gói Mimax Vinaphone là gói cước 3G trọn gói dành cho tất cả người sử dụng di động. Với ưu đãi 600MB dung lượng data tốc độ tối đa hàng tháng sẽ giúp cho khách hàng thỏa mái truy cập internet 3G. Tuy nhiên khi không có nhu cầu dùng nữa thì hãy hủy gói cước Max của Vinaphone để tránh bị phát sinh cước phí ngoài ý muốn. Bài viết dưới đây 4gvinaphone sẽ hướng dẫn hủy gói cước 3G Max Vinaphone ngay sau đây nhé.


Cách hủy gói Max của Vinaphone

- Để hủy gói Max  thành công, quý khách chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản là soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY MAX gửi đến 888.
Lưu ý khi hủy gói Max Vinaphone:
- Nếu bạn không nhớ chắc chắc là thuê bao của mình có đăng ký gói Max Vinaphone hay không thì hãy soạn tin nhắn: DATA gửi 888. Tổng đài sẽ thông báo cho quý khách gói 3G Vinaphone hiện tại mà bạn đang sử dụng để có thể lựa chọn hủy.
- Cú pháp chung để hủy các gói 3G của Vinaphone: soạn tin nhắn HUY <tên-gói> gửi 888. Với cú pháp này, bạn có thể hủy tất cả các gói 3G mà bạn muốn.
- Sau khi đã hủy gói Max của Vinaphone thành công, quý khách phải tắt 3G trên máy để tránh bị trừ cước phát sinh vào tài khoản chính nhé. Và đăng ký gói Max Vinaphone lại bạn chỉ cần soạn tin: DV MAX gửi 8069.
Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng 3G ở một mức độ nhất định, thì có thể tham khảo các gói 3G Vinaphone giới hạn dung lượng sau khi đã hủy gói Max nhé.
Những thông tin trên hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn khi muốn hủy gói Max Vinaphone. Chúc các bạn một ngày làm việc vui!
Xem thêm: Đăng ký gói MaxS Vinaphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét