Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Cách đăng ký gói 3G Max100 Vinaphone

Gói Max100 Vinaphone là gói 3G áp dụng cho người dùng sim di động. Với ưu đãi 1,2GB data tốc độ cao hàng tháng khi đăng ký gói Max100 của Vinaphone thành công, sẽ giúp cho bạn thỏa mái truy cập internet 3G mà không bị phát sinh cước phí vượt gói. Mang4gvinaphone sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói 3G Max100 của Vinaphone nhanh ngay sau đây nhé.


Cách đăng ký gói cước Max100 Vinaphone

- Gói MAX100 là một trong những gói 3G trọn gói của Vinaphone, được triển khai trên toàn quốc dành cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động có nhu cầu sử dụng internet trên điện thoại.
- Với gói 3G này, thuê bao chỉ cần đăng ký 1 lần là đã có thể sử dụng 3G suốt 1 tháng mà không cần phải nạp thêm tiền hay bị trừ thêm bất cứ chi phí nào.
- Khi hết dung lượng, gói cước sẽ tự động chuyển về tốc độ thường và khách hàng vẫn có thể thỏa sức lướt net, cập nhật tin tức, chat zalo, facebook… hoàn toàn miễn phí, không hề tính cước ngoài gói.
- Cụ thể, gói MAX100 Vinaphone có giá cước và ưu đãi như sau:
+ Giá gói: 100.000đ/lần đăng ký.
+ Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký Vina 3G thành công.
+ Ưu đãi data: 1,2GB tốc độ cao trọn gói.
+ Cước phát sinh: Hoàn toàn miễn phí.
Cú pháp đăng ký gói MAX100 Vinaphone:
- Tất cả thuê bao Vinaphone đang hoạt động 2 chiều có nhu cầu sử dụng gói cước đều có thể đăng ký theo cú pháp sau đây: Soạn: DV MAX100 gửi 8069.
- Lưu ý:
+ Sau khi gửi tin nhắn thành công, thuê bao sẽ nhận được 1 mã xác nhận từ tổng đài 1543. Lúc này, quý khách chỉ cần xác nhận lại bằng cách soạn: Y <Mã xác nhận> gửi 1543 là được (tin nhắn đến tổng đài 1543 là miễn phí).
+ Các thuê bao phải cài đặt 3g Vina đúng cách cho thiết bị của mình mới có thể truy cập được internet nhé.
- Vậy là quá trình đăng ký gói cước đã hoàn thành rồi. Để chắc chắn, quý khách hãy kiểm tra lại dung lượng của gói bằng cách soạn tin: DATA gửi 888 nhé. Hệ thống sẽ gửi thông tin về gói 3G mà quý khách đang sử dụng đấy.
Ngoài ra, sau khi dùng hết dung lượng tốc độ cao 1,2GB của gói MAX100, nếu vẫn muốn được sử dụng 3G tốc độ cao, quý khách có thể mua thêm dung lượng từ các gói X của Vinaphone nhé, chi tiết xem tại đây. Chúc quý khách đăng ký gói Max100 Vinaphone thành công và giải quyết công việc thật hiệu quả nhờ các dịch vụ của Vinaphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét