Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Đổi sim 4G của Vinaphone cho thuê bao chưa chính chủ

Đổi sim 4G Vinaphone cho thuê bao chưa chính chủ như thế nào là thắc mắc chung của nhiều người hiện nay. Bởi nhiều khách hàng vẫn chưa đăng ký thông tin chính chủ cho thuê bao của mình. Để giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về việc đổi sim 4G không chính chủ. Sau đây 4gvinaphone sẽ hướng dẫn cách đổi sim 4G của Vinaphone cho thuê bao chưa chính chủ đơn giản.


Cách đổi sim 4G của Vinaphone cho thuê bao không chính chủ

Nếu không biết sim Vinaphone đang dùng có phải là sim chính chủ hay chưa, và thông tin đăng ký có chính xác hay không, khách hàng chỉ cần kiểm tra nhanh qua tin nhắn: TTTB gửi 1414 (miễn phí cước).
Cách đổi sim 4G Vinaphone cho thuê bao không chính chủ:
Để đổi sang sim 4G Vina cho sim Vinaphone chưa chính chủ, trước tiên, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ:
Chứng minh nhân dân (bản gốc + còn thời hạn sử dụng).
Thẻ sim Vinaphone chưa chính chủ cần nâng cấp lên thành sim 4G.
05 số thuê bao bất kỳ (không phân biệt nội hay ngoại mạng) thường xuyên liên lạc trong thời gian gần đây.
Theo đó, khách hàng phải tự mình đến trực tiếp cửa hàng Vinaphone để làm thủ tục đăng ký lại thông tin cá nhân sau đó chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone để sử dụng. Cước dịch vụ được quy định như sau:
+ Cước phí đổi sim 4G Vinaphone miễn phí từ ngày 3/5/2017 (chưa có thời gian kết thúc).
+ Cước phí đăng ký thông tin chính chủ sim Vinaphone là miễn phí hoàn toàn.
Như vậy, với chỉ vài thủ tục đơn giản và chờ đợi giải quyết trong vòng 15 – 30 phút, khách hàng đã có thể đổi sim Vinaphone chưa chính chủ sang sim 4G Vinaphone để trải nghiệm chất lượng dịch vụ đỉnh cao trên nền tảng công nghệ mạng tối ưu này.
Lưu ý: Khách hàng cần cung cấp đầy đủ, chính xác 05 số điện thoại mà thuê bao thường xuyên liên lạc trong thời gian gần nhất để nhân viên đăng ký lại thông tin cá nhân và chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone, nếu không sẽ không được hỗ trợ.

Nguyên tắc cần nhớ khi đổi sim 4G Vinaphone chưa chính chủ:
+ Trước khi đổi sim, để tránh trường hợp bị mất toàn bộ danh bạ liên lạc, khách hàng nên lưu danh bạ từ sim sang thiết bị rồi hãy làm thủ tục.
+ Sim 4G Vinaphone sau khi đổi sẽ có thông tin chính chủ, giữ nguyên số thuê bao, được bảo lưu toàn bộ tài khoản, gói data 3G cũng như các dịch vụ tiện ích khác (nếu có).
+ Để trải nghiệm mạng 4G, ngoài thiết bị có hỗ trợ 4G, sim 4G Vinaphone và nằm trong vùng phủ sóng, khách hàng còn phải đăng ký 4G Vina cho thuê bao của mình.
Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin về trường hợp “Sim Vinaphone chưa chính chủ có đổi sim 4G được hay không”, khách hàng gọi tổng đài Vina số 9191 (200đ/phút) để được phục vụ 24/7. Chúc quý khách hàng đổi sim thành công vài lòng với chất lượng dịch vụ mà mạng 4G Vinaphone mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét