Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Các gói 4G Vinaphone cho sim sinh viên

Đối tượng sinh viên - học sinh là nền tảng của đất nước trong tương lai, do vậy mà Vinaphone dành nhiều sự ưu đãi cho đối tượng này. Các gói 4g dành cho sinh viên được triển khai nhằm hỗ trợ các bạn phục vụ học tập cũng như giải trí sau thời gian học tập căng thẳng ở Trường. 4gvinaphone sẽ thông tin về các gói 4G sinh viên Vinaphone năm 2017.


Đăng ký các gói cước 4G Vinaphone cho sim sinh viên

Các gói cước 4G sinh viên Vinaphone có đặc điểm chung là cước phí sử dụng rẻ, ưu đãi khủng và đăng ký cực kỳ dễ. Quý khách hàng Vinaphone đang dùng sim sinh viên có thể đăng ký ngay các gói cước để trải nghiệm chỉ với một cú pháp tin nhắc đơn giản:
Soạn tin: DV <mã gói> gửi 8069
Sau đó soạn: Y <mã xác nhận> gửi 1543 là xong.
Thao tác đăng ký trên chỉ mất chưa đầy 1 phút. Sau khi có SMS thông báo đăng ký thành công quý khách hãy tắt máy, khởi động lại rồi bật 4G trên thiết bị truy cập là có thể tận hưởng dịch vụ mạng 4G Vinaphone siêu tốc độ để thoải mái lướt web xả láng, không lo về cước phí.
Với khách hàng sinh viên, tùy đối tượng mà Vinaphone áp dụng gói cước riêng với ưu đãi và giá cước khác nhau. Quý khách hãy tham khảo các bảng thông tin dưới đây để nắm rõ thông tin ưu đãi chi tiết của các gói cước 4G của Vinaphone sinh viên nhé.

1/ Gói MAXS, gói 4G Vinaphone cho tất cả thuê bao sinh viên
Đây là gói 4G được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay của Vinaphone, Với cước phí 50,000đ/ tháng quý khách hàng sẽ có ngay ưu đãi 2GB data 4G để sử dụng.
Đối tượng đăng ký: Thuê bao sinh viên Vinaphone đang hoạt động
Phạm vi triển khai: Toàn quốc
Thông tin gói cước MaxS:
- Gói MAXS:
- Cú pháp đăng ký: DV MAX gửi 8069.
- Dung lượng ưu đãi: 2GB data lưu lượng 4G siêu tốc độ.
- Giá cước: 50,000đ/ 30 ngày.
- Cước phát sinh: Miễn phí.
 2/ Gói  MAXSV2, gói 4G Vinaphone ưu đãi khủng, giá rẻ
Gói 4G MAXSV2 Vinaphone thích hợp với những khách hàng có điều kiện kinh tế vừa phải và không truy cập mạng thường xuyên. Ưu đãi và giá cước sử dụng của gói MAXSV2 rất sinh viên nên đây là một lựa chọn “kinh tế” cho những thuê bao muốn tiết kiệm chi phí tối đa.
Đối tượng đăng ký: Thuê bao sinh viên Vinaphone nhận được tin nhắn mời đăng ký từ Vinaphone.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
Thông tin gói cước MaxSV2:
- Gói MAXSV2:
- Cú pháp đăng ký: DV MAXSV2 gửi 8069.
- Dung lượng ưu đãi: 1,2GB data lưu lượng 4G siêu tốc độ.
- Giá cước: 35,000đ/ 30 ngày.
- Cước phát sinh: Miễn phí.

Cú pháp hỗ trợ sử dụng gói 4G Vinaphone sinh viên:
+ Cú pháp kiểm tra data gói 4G Vinaphone soạn: DATA gửi 888.
+ Cú pháp hủy gói soạn: HUY <Mã gói> gửi 888.
Sử dụng mạng 4G Vinaphone những phút giây giải trí trên dế cưng của bạn sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết, hãy đăng ký 4G Vinaphone sinh viên ngay để sử dụng cho nhu cầu học tập và giải trí của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét