Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Thông tin ưu đãi hấp dẫn từ các gói cước Zalo của Vinaphone

Vinaphone đặc biệt triển khai những gói cước Zalo với ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao của nhà mạng có nhu cầu truy cập Zalo thường xuyên và muốn tiết kiệm tối đa chi phí. Chỉ với cước phí từ 1.000 đồng đến 15.000 đồng khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn thả ga truy cập Zalo với tốc độ cao nhất trong thời gian từ 1 ngày đến 30 ngày.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước này của chúng tôi thì có thể dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký nhanh gói Zalo Vinaphone với chi phí chỉ từ 1000đ:


Không chỉ là một ứng dụng trò chuyện, kết nối liên lạc đơn thuần mà Zalo hiện nay mang đến rất nhiều tiện ích sử dụng độc đáo và thiết thực giúp người dùng có thể kết nối liên lạc, cập nhật thông tin hay kinh doanh buôn bán… Với độ phổ biến cao,  Zalo hiện là một trong những ứng dụng OTT hàng đầu tại Việt Nam.



Tuy nhiên người dùng di động khi lướt Zalo thường xuyên thì vấn đề cước data sẽ khiến các thuê bai cực đau đầu. Chính vì vậy sự  xuất hiện của gói Zalo Vinaphone là một món quà cực kỳ thiết thực giúp các thuê bao thỏa sức lướt Zalo mà không cần  bận tâm qá nhiều về chi phí nữa.

– Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước, trả sau Vinaphone

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Cú pháp đăng ký gói Zalo Vinaphone từ nhà mạng: 


Qúy khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi tham gia đăng ký gói Zalo Vinaphone với các gói ngày, gói tuần và gói tháng. Đặc biệt cước phí của các gói data Zalo này siêu hạt dẻ chỉ từ 1000đ đến 15,000đ/ lần đăng ký, quý khách có thể thoải mái lựa chọn gói data Zalo thích hợp với nhu cầu của mình và đăng ký qua cú pháp:

Soan: DK <MÃ GÓI> gửi 888

Thông tin các gói cước Zalo của Vinaphone mới:


ZL1: DK ZL1 gửi 888, 1000đ, 1 ngày

ZL7: DK ZL7 gửi 888, 5000đ, 7 ngày

ZL30: DK ZL30 gửi 888, 15,000đ, 30 ngày

Với gói Zalo mạng Vinaphone quý khách không cần tra cứu ưu đãi data, thỏa sức lướt Zalo đến khi nào hết nhu cầu thì thôi, tám thả ga với bạn bè mà không sợ tốn kém.

Lưu ý:

– Khi đăng ký gói Zalo quý khách chỉ được miễn cước data dùng ứng dụng Zalo, nếu truy cập các trạng mạng hoặc ứng dụng khác, Vinaphone sẽ tính cước data theo quy định.

Xem thêm về gói cước 4G Vinaphone tại link http://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone.html

Gói Zalo mạng Vinaphone ra đới hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều tiện ích sử dụng tuyệt vời cho các thuê bao, hãy đăng ký ngay hôm nay để trải nghiệm nhé. Qúy khách khi có thắc mắc cần giải đáp thì hãy kết nối ngay đến tổng đài CSKH Vinaphone 9191 để nhận hỗ trợ kịp thời nhất.

Chúc quý khách có những cuộc trò truyện và những khoảnh khắc giải trí thật ý nghĩa khi đồng hành cùng gói Zalo Vinaphone đầy ưu đãi này nhé!

Nguồn bài viết: http://dichvumobile247.blogspot.com/2018/02/cach-ang-ky-goi-cuoc-zalo-cua-vinaphone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét