Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ Vinaphone 6/2/2018

Tham gia nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 6/2 khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Đây là khuyến mãi ngày vàng nên sẽ không bị giới hạn phạm vi, đối tượng, số lần và mệnh giá thẻ nạp.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 6/2/2018 trên toàn quốc:


Trong chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone 6/2 lần này tất cả quý khách hàng đang sử dụng các gói di động trả trước nạp thẻ thành công đều chắc chắn sẽ nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:

– Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, ưu đãi 50% tùy thuộc vào mệnh giá thẻ nạp, mệnh giá nạp càng lớn thì nhận ưu đãi càng khủng.

– Quy định cộng tiền: Cộng 25% giá trị vào tài khoản khuyến mãi dùng nội mạng KM2 và cộng 25% giá trị vào tài khoản khuyến mãi dùng nội mạng và liên mạng trong nước KM.

– Thời gian cộng tiền: Chậm nhất 24h sau nạp thẻ

– Ưu đãi cộng ngày sử dụng: Với các thuê bao gói VinaCard và gói Vina365 khi tham gia nạp thẻ thành công quý khách sẽ được ưu đãi Nhân đôi ngày sử dụng cho tài khoản vừa nạp.

Tham khảo thêm về cú pháp đăng ký mimax tại link http://4gvinaphone.com.vn/dang-ky-goi-cuoc-max-vinaphone.html

Hình thức nạp tiền: Không giới hạn

Trong ngày vàng khuyến mãi quý khách hàng sẽ được thỏa sức nạp thẻ theo khả năng của mình để nhận về ưu đãi cộng tiền khủng nhất, Vinaphone tạo điều kiện tối đa để quý khách gia tăng tài khoản bằng cách không giới hạn số lần nạp thẻ hay mệnh giá giữa các lần nạp.


Nguồn bài viết:  http://dichvumobile247.blogspot.com/2018/02/vinaphone-khuyen-mai-nap-ngay-vang.html

Đối tượng và thời gian khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng của Vinaphone:


– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao di động trả trước của Vinaphone đang trong trạng thái hoạt động hai chiều, 1 chiều, thuê bao bị khóa hai chiều, thuê bao trả trước đổi số khôi phục lại số hay thuê bao tar sau chuyển đổi sang trả trước đều được tham gia nạp thẻ hưởng ưu đãi trong ngày vàng lần này, riêng thuê bao Ezcom sẽ không được áp dụng khuyến mãi.

– Thời gian triển khai: Ngày vàng duy nhất cho toàn bộ quý khách hàng là 6/2/2018, quý khách có thể nạp thẻ mọi khung giờ trong ngày để tận hưởng ưu đãi.

Xem thêm về gói 4G Vinaphone tại link http://4gvinaphone.com.vn/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone.html

Tết Nguyên Đán 2018 đã chuẩn bị gõ cửa, nếu quý khách vữa chưa tự tin về tài khoản dế cưng mình đang sở hữu thì hãy nhanh tay nạp thẻ ngay nhé, ưu đãi cộng tiền siêu khủng đang chờ đợi quý khách đấy. Ngoài ra quý khách cũng đừng quên đăng ký gói gói data 4G BIG70 Vinaphone với cú pháp DK1 BIG70 gửi 1544 để tận hưởng ưu đãi 2,4GB lưu lượng với giá chỉ 70,000đ/ tháng để thỏa sức lướt web trong kỳ nghỉ Tết sắp tới nhé.

Chúc quý khách có một tài khoản như ý khi nạp thẻ trong CTKM 50% ngày vàng 6/2/2018 của Vinaphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét