Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Tài khoản KM2 sim 3G Vinaphone có vai trò gì

Ngày nay nhu cầu sử dụng mạng 3G Vinaphone trên các ipad, smartphone, tablet,... bằng sim ezcom là rất phổ biến. Sim Ezcom là sim chuyên dụng dùng để truy cập mạng trên các thiết bị di động và sim cũng có nhiều loại tài khoản khác nhau với mục đích sử dụng khác nhau. Nhiều khách hàng thắc mắc tài khoản KM2 sim Ezcom Vinaphone sử dụng để làm gì? Có chứng năng gì? Để hiểu rõ hơn, các bạn hãy xem thông tin dưới đây nhé.


Vai trò tài khoản KM2 sim ezCom Vinaphone

Theo quy định, tài khoản khuyến mãi KM2 trên sim ezCom Vinaphone sẽ được sử dụng khi khách hàng tiêu dùng hết tài khoản data. Như vậy, chức năng chính của tài khoản này chính là hỗ trợ khách hàng truy cập internet 3G tốc độ cao khi tài khoản data đã hết.
Những thông tin thêm về các loại tài khoản khác trên sim ezCom

1. Tài khoản chính:
- Đây là tài khoản chứa tiền khi khách hàng tiến hành nạp thẻ vào thuê bao.
- Tài khoản này dùng để đăng ký các gói 3G Vinaphone, truy cập internet và nhắn tin tin đến tất cả các mạng viễn thông trong nước và quốc tế.

2. Tài khoản khuyến mãi KM:
- Tài khoản này dùng để truy cập internet và nhắn tin đến tất cả các số nội mạng và ngoại mạng trong nước (ngoại trừ trường hợp nhắn tin tới các số mạng khác đang trong thời gian triển khai chương trình khuyến mãi tặng tiền khi nhận cuộc gọi ngoại mạng).
- Thời hạn sử dụng trên tài khoản KM được tính theo tài khoản chính.

3. Tài khoản khuyến mãi KM1:
- Tài khoản KM1 được dùng để truy cập internet và nhắn tin đến các số di động Vinaphone, Mobifone và cố định VNPT toàn quốc.
- Tài khoản này cúng được tính thời gian sử dụng như trên tài khoản chính.

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản trên sim ezCom Vinaphone
Cú pháp *101# chỉ áp dụng trên thuê bao di động, do đó, nếu đang sử dụng thuê bao ezCom, để kiểm tra thông tin tài khoản, khách hàng phải bấm: *111#OK (miễn phí). Với mã lệnh này, khách hàng sẽ nắm được tất cả thông tin các loại tài khoản bao gồm cả tài khoản KM2 trên sim 3G Vinaphone từ tài khoản chính đến những tài khoản khuyến mãi. Chúc quý khách hàng sử dụng hiệu quả các dịch vụ của Vinaphone.
Xem thêm: Ưu đãi gói cước 3G EZMAX VinaPhone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét