Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Khi đổi sim 4G Vinaphone có mất số hay không

Đổi sim 4G Vinaphone có làm mất số hay không? đây là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng đặt ra. Giải đáp câu hỏi này, 4gvinaphone sẽ có bài viết hướng dẫn cụ thể ngay dưới đây.



Khi đổi sang sim 4G Vinaphone có bị mất số không

Thực chất, đổi sim 4G nghĩa là hình thức thay đổi thẻ sim từ sim thường sang U-sim, bởi lẽ chỉ U-sim mới có thể tương thích với công nghệ mạng 4G. Do đó, việc đổi sim 4G Vinaphone sẽ hoàn toàn không làm ảnh hưởng hay thay đổi gì đến số thuê bao mà khách hàng đang dùng.
Ngoài ra, khách hàng thực hiện đổi từ sim thường sang sim 4G Vinaphone cũng sẽ được hệ thống bảo lưu toàn bộ các tài khoản từ tài khoản chính đến tài khoản khuyến mãi, bên cạnh đó những dịch vụ GTGT, các gói Vinaphone 3G... mà thuê bao đang dùng cũng được giữ nguyên như ban đầu.
Như vậy, chỉ với 25.000đ/lần chuyển đổi, khách hàng sẽ sở hữu một chiếc sim mới chuẩn 4G. Sau khi lắp xong, bạn chỉ cần lắp vào máy, lựa chọn đăng ký gói cước 4G Vinaphone là đã có thể bật dữ liệu mạng và bắt đầu trải nghiệm sự khác biệt.
Cần những giấy tờ gì để chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone?
Khi đi đổi sim 4G Vinaphone, khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân (còn thời hạn sử dụng) và thẻ sim cần đổi đến trực tiếp bất cứ cửa hàng giao dịch Vinaphone nào trên toàn quốc.
Tại quầy, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn điền vào mẫu đơn đăng ký và hoàn thành các thủ tục chuyển đổi cần thiết. Quá trình đổi sim thường diễn ra trong vòng 15 – 30 phút, tùy thuộc vào từng cửa hàng và lượng khách đổi sim cụ thể.
Vinaphone hiện đang cung cấp các gói cước data 4G nào?
Hiện tại, đăng kí 4G Vina được nhà mạng triển khai cho người dùng bao gồm Speed79, Speed 199 và Speed 299. Ngoài ưu đãi data hấp dẫn, các gói cước này còn mang đến rất nhiều phút gọi và tin nhắn miễn phí, vì vậy khách hàng đừng nên bỏ lỡ nhé.
Giờ thì khách hàng đã có thể yên tâm là đổi sim 4g Vinaphone sẽ không bị thay đổi số và có thể tận hưởng tốc độ tuyệt tỉnh cùng chất lượng dịch vụ vượt trội từ mạng 4G Vinaphone rồi nhé. Chúc quý khách hàng đổi sim thành công và có một ngày vui trọn vẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét