Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

VNPT Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 21/4/2017

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 21/4/2017 là khuyến mãi cục bộ, dành cho các thuê bao trả trước và được triển khai trên phạm vi cả nước. Các bạn may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi thì hãy tận dụng chương trình khuyến mãi lần này để bổ sung dồi dào năng lượng cho thuê bao của mình từ đó có thể thỏa mái gọi điện, nhắn tin hay đăng ký 3G để lướt nét. Cùng mang4gvinaphone tham khảo thông tin chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 21/4 dưới đây nhé.


Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 21/4

Thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi: Duy nhất ngày 21/04/2017.
Đối tượng tham gia chương trình: Khách hàng hòa mạng Vinaphone trả trước đang hoạt động bình thường và nhận được lời mời tham gia chương trình nạp thẻ nhận ưu đãi 50% giá trị vào đúng ngày 21/4/2017 thông qua tin nhắn.
Điều kiện khi tham gia khuyến mãi:
+ Khách hàng có nhu cầu tiêu dùng cao và thường xuyên nạp thẻ Vinaphone để duy trì hoạt động.
+ Khách hàng trả trước của Vinaphone hoạt động không gián đoạn tối thiểu 12 tháng và có cước phát sinh cho các giao dịch với nhà mạng phải là 1 triệu đồng trở lên.
Hình thức khuyến mãi: Áp dụng cho hình thức nạp thẻ cào vật lý, nạp tiền trực tuyến.

Nội dung khuyến mãi  nạp thẻ Vinaphone ngày 21/4:
Thuê bao thuộc đối tượng khuyến mãi của nhà mạng đáp ứng được điều kiện chương trình đưa ra tham gia nạp thẻ vào ngày 21/4 sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Cụ thể:
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM sử dụng để liên lạc ngoại mạng.
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2 sử dụng để liên lạc gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone.
Đặc biệt, CT khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Vina ngày 21/4 không phân biệt mệnh giá thẻ nạp cũng như không giới hạn số lần nạp thẻ. Dù khách hàng nạp thẻ có mệnh giá từ 10.000 đồng, 20.000 đồng hay 200.000 đồng, 500.000 đồng đều được ưu đãi 50% giá trị tương ứng.
Bạn có thể lựa chọn mệnh giá cao hoặc nạp nhiều lần trong khung thời gian chương trình khuyến mãi diễn ra để tận hưởng triệt để ưu đãi từ Vinaphone và thoải mái liên lạc, trải nghiệm các dịch vụ tiện ích của nhà mạng trong những ngày cuối tháng.
Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên phải truy cập mạng để làm việc và giải trí thì hãy tranh thủ khi tài khoản đang đầy mà đăng ký 3G Vinaphone hoặc một gói cước 4G Vinaphone để không còn phải lo nghĩ quá nhiều về cước phí sau mỗi lần truy cập. Từ đó, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn thành công cao nhất trong công việc cũng như nhu cầu giải trí cũng sẽ được đáp ứng một cách trọn vẹn.
Chúc các bạn có một tài khoản như ý sau khi tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 21/4 của Vinaphone. Hãy liên hệ số điện thoại tổng đài Vinaphone chăm sóc khách hàng 24/24, gọi ngay khi các thuê bao cần trợ giúp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét