Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Cach huy goi D10 cua mang Vinaphone

Làm thế nào để hủy gói cước D10 của mạng Vinaphone? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiểu khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone thắc mắc khi đăng ký nhưng không còn nhu cầu sử dụng gói cước D10 Vinaphone nữa. Vậy chi tiết về cách hủy gói D10 Vinaphone khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Hướng dẫn hủy nhanh gói D10 cho sim EZCOM chính xác nhất
Hướng dẫn hủy nhanh gói D10 cho sim EZCOM chính xác nhất

Những điều lưu ý cần nắm rõ trước khi hủy gói D10 cho sim EZCOM 

– Nhà mạng không bảo lưu ưu đãi thừa sau khi hủy gói cước D10 Vinaphone, nên quý khách hãy tranh thủ dùng hết data trước khi hủy gói nhé.
– Để tránh tài khoản phát sinh thêm tiền, quý khách nên hủy sớm gói cước D10 trước thời hạn dùng vì sau chu kỳ dùng hệ thống sẽ trừ tiền vào tài khoản do tính năng gia hạn.
– Thao tác hủy gói D10 Vinaphone hoàn toàn miễn phí, nên quý khách có thể thực hiện bất cứ khi nào mình muốn.
Xem thêm về đăng ký big70 của vinaphone tại đường link https://dangky3gvina.com/dang-ky-goi-big70-cua-vinaphone.html

Hướng dẫn hủy nhanh gói D10 cho sim EZCOM chính xác nhất

Sơ lược về thông tin gói D10 Vinaphone, thì đây là gói data 3G/4G Vinaphone chu kỳ 1 ngày dành cho sim EzCom, thuê bao đăng ký gói cước này sẽ được hưởng 3GB siêu tốc.
Được biết, gói D10 này còn có tính năng gia hạn trong sau khi kết thúc chu kỳ dùng rất thuận tiện, tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng có nhu cầu truy cập Internet mỗi ngày. Nên sau khi sử dụng gói D10 Vinaphone một thời gian, quý khách cảm thấy không phù hợp với nhu cầu dùng, thì chủ động hủy ngay theo cú pháp dưới đây:
HUY D10 gửi 888
Để biết chắc chắn thuê bao mình đã hủy gói D10 mạng Vinaphone thành công chưa, quý khách hãy chủ động tra cứu vào hộp tin nhắn nếu nội dung báo cáo đã hủy xong gói D10 quý khách hoàn toàn có thể an tâm.
Nguồn bài viết: https://dangky3gvina.com/cach-huy-nhanh-goi-d10-vinaphone.html
Với bài viết hướng dẫn hủy gói D10 Vinaphone rất đầy đủ và chính xác trên đây, hi vọng quý khách sẽ hủy gói nhanh chóng. Nếu gặp khó khăn trong quá trình hủy quý khách hãy gọi hay tổng đài 18001091 để được trợ giúp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét