Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

Đăng ký dịch vụ MegaView của mạng Vinaphone

Với cước phí vỏn vẹn chỉ là 3.000 đồng khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu cho thuê bao của mình dịch vụ MegaView Vinaphone để có thể thả ga xem truyền hình ngay trên điện thoại của mình rồi. Chi tiết về dịch vụ này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của nhé.
Đăng ký dịch vụ MegaView Vinaphone
Xem truyền hình không giới hạn trên di động với chỉ 3.000đ/ngày cùng dịch vụ MegaView Vinaphone.
Với các kênh truyền hình đa dạng cùng nội dung đặc sắc, dịch vụ MegaView của Vinaphone sẽ mang đến cho khách hàng một không gian giải trí vô cùng hữu ích cùng mức phí tiết kiệm.
Nếu bạn có nhu cầu xem truyền hình trên dế yêu của mình mỗi khi rãnh rỗi, hãy đừng bỏ qua thông tin đăng ký sử dụng dịch MegaView Vinaphone mà chúng tôi cung cấp dưới đây nhé, cùng theo dõi và đăng ký sử dụng ngay nào.

Xem truyền hình thả ga cùng dịch vụ MegaView Vinaphone:

Thông tin chi tiết dịch vụ MegaView
– Phạm vi triển khai: Dịch vụ được áp dụng mở trên toàn quốc.
– Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng là thuê bao Vinaphone bao gồm cả trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều trên mạng.
– Điều kiện sử dụng: Thiết bị phải có tính năng hỗ trợ xem video (Video Streaming), đồng thời thuê bao đã được đăng ký 3G Vinaphone và nằm trong vùng phủ sóng 3G/GPRS.
– Cước dịch vụ: Chỉ 3.000đ mỗi ngày (trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước và tình vào hóa đơn cước cuối tháng đối với thuê bao trả sau).
Hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ:
Với những khách hàng thường xuyên xem truyền hình mỗi ngày trên di động, dịch vụ MegaView từ Vinaphone sẽ là một sự lựa chọn cần thiết. Để đăng ký sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể lựa chọn một trong 02 cách thông dụng sau:
– Đăng ký thông qua tin nhắn soạn: DK gửi 9074.
– Đăng ký trực tuyến qua website: Truy cập địa chỉ http://v.megaview.info/ và tiến hành đăng ký theo hướng dẫn.
Sau khi thực hiện đăng ký thành công, khách hàng có thể truy cập trang chủ dịch vụ http://v.megaview.info/ và chọn xem bất cứ nội dung nào mình thức và miễn phí hoàn toàn cước data.
Lưu ý:
– Dịch vụ chỉ áp dụng miễn phí khi khách hàng xem trên trang http://v.megaview.info/, mọi thao tác xem trên các trang khác sẽ bị tính cước truy cập theo quy định của nhà mạng.
– Trường hợp không đăng ký gói dịch vụ, khách hàng vẫn được xem miễn phí một số chương trình trên trang chủ dịch vụ, tuy nhiên giới hạn nội dung khá ít.
Xem thêm về dang ky 3g goi m50 vinaphone tại đường link https://dichvuvinaphone.com/cach-dang-ky-goi-m50-cua-vinaphone/
Những tiện ích được cung cấp từ dịch vụ
– Cung cấp những nội dung, các kênh truyền hình đang có trên hệ thống VTC bao gồm những chương trình về thời sự, phát luật, xã hội, giáo dục, giải trí…
– Tổng hợp nhiều kênh phim bom tấn trên thế giới vô cùng hấp dẫn và có bản quyền.
– Với giao diện thân thiện và dễ dùng trên di động, khách hàng dễ dàng tìm kiếm các chương trình mà mình yêu thích một cách linh hoạt, chủ động. Bên cạnh đó, quý khác cũng có thể chọn xem trực tiếp hoặc xem lại tất cả những chương trình mà mình mong muốn được cung cấp trên dịch vụ.
Với cước phí khá rẻ cùng nội dung phong phú, đa dạng, dịch vụ MegaView Vinaphone sẽ là một sự lựa chọn khó có thể bỏ qua dành cho những tín đồ mê xem truyền hình trên di động. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công và có những giây phút xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét