Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2019

Thủ tục cắt thuê bao mạng Vinaphone

Đối với những khách hàng đã hòa mạng trả sau Vinaphone nhưng lại không còn nhu cầu sử dụng nữa thì có thể hủy thuê bao đi nhằm tránh những tình trạng phát sinh cước phí không đáng có. Vậy thủ tục cắt thuê bao của vinaphone là như thế nào? Nếu bạn có quan tâm có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây của mang4gvinaphone nhé.

Thủ tục cắt thuê bao mạng Vinaphone

Một số quy định cần nắm rõ để cắt thuê bao trả sau Vinaphone nhanh chóng


– Điều kiện cắt thuê bao trả sau Vinaphone

Qúy khách muốn cắt thuê bao trả sau VinaPhone hoặc có ý định muốn chuyển từ sim trả sau sang trả trước thì cần phải thỏa mãn đầy đủ các điều kiện nhà mạng quy định như sau:

Thuê bao Vinaphone trả sau đã thanh toán tất cả cước phí, không nợ bất cứ khoản cước nào cả.

Sim Vinaphone mà quý khách muốn ngưng sử dụng phải đang hoạt động 2 chiều.

Trường hợp thuê bao Vinaphone trả sau đang tham gia hợp đồng cam kết gói cước thì phải đợi đến hết thời gian cam kết mới được cắt thuê bao.

Ngoài ra, khi đến cửa hàng Vinaphone hủy sim trả sau quý khách phải mang đầy đủ thủ tục quy định hủy.

– Nơi hỗ trợ cắt thuê bao Vinaphone trả sau: Tại cửa hàng giao dịch VinaPhone mà khách hàng đã thực hiện đăng ký hòa mạng thuê bao Vinaphone trả sau lúc trước.

– Phí cắt thuê bao Vinaphone trả sau: Nhà mạng Vinaphone miễn phí 100% chi phí cắt thuê bao trả sau và chuyển đổi từ trả sau sang trả trước.

Thủ tục cắt thuê bao trả sau VinaPhone đầy đủ nhất


Để ngừng hòa mạng sim Vinaphone trả sau quý khách cần nắm rõ thuê bao mình thuộc khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp.
Bởi nhà mạng áp dụng thủ tục cắt thuê bao trả sau cho từng trường hợp. Cụ thể:

Đối với khách hàng Cá nhân cần chuẩn bị:

Thẻ Sim Vinaphone trả sau.

CMND đã đăng ký chính chủ cho sim

Đối với khách hàng Doanh nghiệp:

Thẻ Sim Vinaphone trả sau.

CMND của người đại diện Doanh nghiệp.

Ngoài ra, còn có giấy giới thiệu của đơn vị Doanh nghiệp (có dấu đỏ và chữ ký của giám đốc) và bảng photo giấy phép kinh doanh có công chứng (từ cấp xã phường trở lên).

Xem thêm về đăng ký gói mimax vinaphone tại link https://dangky3gvina.com/huong-dan-dang-ky-goi-max-vinaphone.html

Hướng dẫn thực hiện cắt thuê bao trả sau mạng Vinaphone 


Hủy sim Vinaphone trả sau hay còn gọi là cắt thuê bao trả sau Vinaphone, nếu không còn nhu cầu dùng tiếp sim Vinaphone trả trước nữa nên thực hiện hủy gói. Cụ thể:

Qúy khách chỉ cần đến cửa hàng giao dịch Vinaphone (cửa hàng mà lúc trước khách hàng hòa mạng sim Vinaphone trả sau) xuất trình xuất giấy tờ đầy đủ cho nhân viên giao dịch và yêu cầu hủy số hoặc chuyển từ thuê bao trả sau sang trả trước theo mong muốn, tiếp theo nhân viên sẽ tiếp nhận và hỗ trợ làm các thủ tục theo quy định của nhà mạng.

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp tất tần tật về thủ tục cắt thuê bao mạng Vinaphone, quý khách đọc rõ thông tin và thực hiện theo hướng dẫn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét