Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Cách hủy gói cước VD25K của Vinaphone

Chỉ với cú pháp tin nhắn đơn giản, khách hàng đã có thể dễ dàng hủy gói cước VD25K của Vinaphone rồi. Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều khách hàng đang đăng ký gói VD25K nhưng không còn nhu cầu sử dụng nữa muốn tìm hiểu. Vậy nếu khách hàng có quan tâm về cách hủy gói cước VD25K thì cùng mang4gvinaphone đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nên biết những điều này trước khi hủy gói VD25K mạng Vinaphone 


Có thể nói, gói VD25K Vinaphone có ưu đãi cao, hấp dẫn. Thuê bao đăng ký gói VD25K Vina này sẽ được miễn phí các cuộc gọi nội mạng, cố định VNPT có thời lượng dưới 10 phút và còn được tặng thêm 1GB tốc độ cao dùng thoải mái trong 1 ngày. Nếu quý khách có ý định hủy gói VD25K Vina thì nên dùng hết số ưu đãi trên để tránh lãng phí nhé.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể hủy gói VD25K Vinaphone bất cứ thời gian nào mình muốn, tuy nhiên chúng tôi khuyên quý khách hãy hủy trước thời gian hết hạn để bảo toàn tài khoản, do sau khi hết hạn hệ thống sẽ gia hạn gói cước liền ngay tốn phí.

Hướng dẫn hủy gói VD25K mạng Vinaphone nhanh chóng 


Nếu quý khách cảm thấy gói VD25K Vinaphone không phù hợp với nhu cầu sử dụng nữa vậy thì có thể chuyển sang gói khác, nhưng trước khi chuyển quý khách hãy hủy gói VD25K Vinaphone để ngừng sử dụng và cũng tránh tài khoản bị trừ tiền do tính năng gia hạn nhé.

Từ bàn phím tin nhắn quý khách soạn thao tác hủy gói VD25K Vinaphone theo cú pháp:

HUY VD25K gửi 888

Tham khảo thêm về dang ki 3g nhận ưu đãi data cực hấp dẫn.

Thực hiện xong tin nhắn trên quý khách đợi trong vài phút hệ thống sẽ phản hồi thông tin lại, nếu tin nhắn xác nhận thuê bao đã hủy gói VD25K Vinaphone quý khách hoàn toàn có thể an tâm rồi nhé.

*Lưu ý:  Trong quá trình hủy gói VD25K Vinaphone, nếu quý khách gặp sự cố thì gọi ngay tổng đài 18001091 để được hỗ trợ từ tổng đài viên.

Ngay bây giờ quý khách có thể hủy gói VD25K Vinaphone, mau chóng hiện theo hướng dẫn trên đây nhé. Chúc quý khách hủy gói VD25K Vinaphone thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét