Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Hướng dẫn thanh toán cước phí trực tuyến qua ứng dụng VNPT Pay

Chỉ với các bước thực hiện vô cùng đơn giản, khách hàng đã có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng VNPT Pay để thanh toán cước phí trực tuyến khi sử dụng các dịch vụ của VNPT rồi. Bài viết dưới đây, chúng tôi đã hướng dẫn vô cùng rõ ràng về cách thanh toán cước phí trực tuyến bằng ứng dụng VNPT dành cho khách hàng có nhu cầu.

Vậy nếu bạn có thắc mắc về cách thanh toán cước trực tuyến VNPT thì cùng đi theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

Đối tượng và điều kiện sử dụng ứng dụng ứng VNPT Pay:

Hướng dẫn thanh toán cước phí trực tuyến qua ứng dụng VNPT Pay


Bên cạnh tính bảo mật cao thì sự tiện lợi và nhanh chóng cũng là một lợi thế lớn của ứng dụng thanh toán online VNPT Pay. Để sử dụng ứng dụng này, quý khách hàng cần:

+ Là đối tượng khách hàng có nhu cầu thanh toán trực tuyến khi sử dụng dịch vụ viễn thông VNPT.

+ Khách hàng có mở 1 tài khoản trong số 32 ngân hàng mà VNPT đã liên kết đồng thời đã đăng ký dịch vụ  Internet Banking và được cấp tên, mật khẩu đăng nhập sử dụng.

Tham khảo thêm về cách đăng ký gói 3g vinaphone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-vinaphone.html

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng thanh toán online VNPT Pay:


Dưới đây là các bước sử dụng ứng dụng thanh toán online VNPT Pay qua website của Hệ thống Cổng thanh toán điện tử VNPT Pay (http://vnptpay.vn).

– Bước 1: Truy cập vào địa chỉ http://vnptpay.vn và tra cứu cước dịch vụ VNPT dựa theo số điện thoại di động hoặc mã thanh toán/ mã khách hàng.

– Bước 2: Sau khi nhập đầy đủ thông tin, hệ thống sẽ thực hiện tra cứu cước cho khách hàng và màn hình hiển thị như hình dưới.

– Bước 3: Bạn chọn “Thanh toán tổng” để thanh toán tổng tất cả các hóa đơn còn nợ. Lúc này, khách hàng chọn hình thức thanh toán qua thẻ/tài khoản ngân hàng để thực hiện giao dịch.

– Bước 4: Đến đây, bạn lựa chọn ngân hàng thanh toán.

– Bước 5: Hệ thống VNPT Pay ngay lập tức sẽ gửi yêu cầu thanh toán sang ngân hàng, và khi nhận được thông tin, ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng xác thực qua Internet Banking.

– Bước 6: Tiến hành nhập mã OTP để xác thực.

– Bước 7: Ngân hàng thực hiện hạch toán tài khoản và thông báo giao dịch thành công cho VNPT Pay.

Cuối cùng bạn thực hiện tra cứu cước dịch vụ sẽ thấy thông tin số thuê bao đã không còn nợ cước.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/huong-dan-tai-cai-dat-va-su-dung-ung-dung-thanh-toan-online-vnpt-pay.html

Với các bước đơn giản như trên, bạn đã thanh toán online qua ứng dụng VNPT Pay thành công. Hiện tại, VNPT Pay cho phép khách hàng thanh toán tất cả hóa đơn cước dịch vụ VNPT bao gồm điện thoại cố định, di động VinaPhone, truyền hình MyTV, internet FiberVNN, MegaVNN… Và trong thời gian sắp tới, VNPT Pay sẽ mở rộng thanh toán cho các hóa đơn dịch vụ thiết yếu như dịch vụ công, đóng học phí, điện, nước, truyền hình cáp, K+, bảo hiểm, vé tàu xe, máy bay, …

Với những ai đang sử dụng dịch vụ VNPT có nhu cầu thanh toán trực tuyến thì VNPT Pay là một ứng dụng tiện lợi mà bạn không nên bỏ qua. Bất kỳ thắc mắc nào khác, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9191 để được hỗ trợ, mang4gvinaphone chúc quý khách có quá trình sử dụng ứng dụng thanh toán online VNPT Pay hiệu quả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét