Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 5/10/2018

Ngày 5/10/2018 này chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng của Vinaphone lại được nhà mạng triển khai và áp dụng, chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dành cho dế yêu. Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 5/10 thì cùng đi theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày vàng 5/10/2018:

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 5/10/2018


Qúy khách khi tham gia chương trình khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 5/10 mạng Vinaphone sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng tiền siêu hấp dẫn như sau:

– Khuyến mãi cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt mệnh giá và số lần nạp tiền. Tất cả các lần nạp thẻ thành công với hình thức hợp lệ trong ngày khuyến mãi đều sẽ được Vinaphone cộng tiền ưu đãi.

– Tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản KM3 sử dụng cho các hoạt động gọi thoại, nhắn tin đến sim nội mạng Vinaphone và sim liên mạng trong nước. Tài khoản khuyến mãi có hạn dùng 15 ngày tính từ ngày được cộng tiền.

– Những khách hàng là thuê bao VinaCard và Vina365 khi tham gia khuyến mãi sẽ được nhân đôi ngày sử dụng cho sim bên cạnh việc được cộng tiền vào tài khoản.Tham gia khuyến mãi thẻ nạp chính là cách tốt nhất để quý khách bổ sung thêm ngày sử dụng cho sim của mình đấy.

– Hình thức nạp tiền: Không giới hạn

Xem thêm về đăng ký gói 3g vina nhận ưu đãi data cực hấp dẫn. 

Một số thông tin thêm về chương trình khuyến mãi Vina lần này:


– Thời gian triển khai khuyến mãi: Ngày vàng khuyến mãi đầu tiên của tháng sẽ được chính thức triển khai vào ngày 5/10/2018 tức thứ 6. Qúy khách hàng Vinaphone có thể thoải mái nạp thẻ vào tất cả các khung giờ trong ngày khuyến mãi, không giới hạn khung giờ cố định. Điều này giúp quý khách linh động hơn trong việc sắp xếp thời gian tham gia khuyến mãi.

– Đối tượng áp dụng ưu đãi ngày vàng Vinaphone: Tất cả các thuê bao di động trả trước của Vinaphone đều có thể tham gia nạp thẻ trong ngày khuyến mãi để tận hưởng ưu đãi cộng tiền khủng.

+ Vinaphone không phân biệt thuê bao trả trước tham gia khuyến mãi trong trạng thái đang hoạt động hoặc bị khóa chiều nên quý khách có thể thả ga tham gia nạp thẻ.

+ Với những thuê bao nạp thẻ trong trạng thái bị khóa chiều, sau lần nạp thẻ đầu tiên hệ thống sẽ khôi phục hoạt động hai chiều cho thuê bao.

Khi tài khoản của quý khách đã được bơm đầy, nhu cầu gọi thoại, nhắn tin trong tháng đã được đảm bảo, quý khách đừng quên đăng ký thêm một gói 4G Vinaphone với cú pháp DK1 <mã gói> gửi 1544 để nhận thêm lưu lượng khủng, thỏa sức lướt web trên dế cưng tại bất cứ đâu nữa nhé. Qúy khách có thể tham khảo đăng ký các gói 4G Hot của Vinaphone hiện nay như BIG70 (70,000đ ưu đãi 4,8GB), BIG90 (90,000đ ưu đãi 7GB)

Nguồn bài viết:http://4gvinaphone.com.vn/vinaphone-khuyen-mai-20-the-nap-ngay-vang-5102018.html

Mang4gvinaphone chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 5/10/2018 mạng Vinaphone thành công và tích lũy được một tài khoản như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét