Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Chương trình khuyến mãi Vinaphone cộng 50% giá trị thẻ nạp ngày 30-6-2017

Vinaphone đang tổ chức chương trình khuyến mãi nạp thẻ cục bộ dành cho khách hàng trả trước nhận được tin nhắn từ hệ thống tổng đài trên cả nước. Khi tham gia khuyến mãi Vinaphone ngày 30/6 này thành công mọi người sẽ được ưu đãi tặng 50% giá trị cho mỗi thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng nội mạng. 


Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 30/06/2017

Khách hàng sau khi nạp tiền Vinaphone thành công trong ngày khuyến mãi 30/6, thuê bao sẽ nhận được 50% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản khuyến mãi, cụ thể:
- Tặng 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM (gọi và nhắn tin nội, ngoại mạng)
- Tặng 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2 (gọi và nhắn tin nội mạng VNP và cố định VNPT).
Lưu ý: Đối với các thuê bao đang được hưởng khuyến mại nạp thẻ của các chương trình khuyến mãi trước, nếu nạp thẻ trong ngày sẽ được hưởng khuyến mại như sau:
+ Thuê bao tiếp tục được hưởng khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 30/6/2017 nếu nạp đủ số lượng thẻ được khuyến mại của chương trình khuyến mại trước
+ Nếu thuê bao chưa nạp hoặc chưa đủ số lượng thẻ được khuyến mại của chương trình khuyến mại trước, sẽ được hưởng khuyến mại của chương trình có giá trị KM lớn hơn nếu nạp thẻ trong ngày 30/6/2017, số lượng thẻ nạp trong thời gian khuyến mại sẽ cộng gộp vào số lượng thẻ nạp của chương trình khuyến mại trước.

Thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 30/6:
Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp lần này của nhà mạng Vinaphone chính là cơ hội vàng cho các thuê bao gia tăng tài khoản của mình, không những nạp đầy năng lượng cho chiếc điện thoại mà còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy xem ngay những thông tin chi tiết dưới đây nhé:
- Đối tượng tham gia: Để nhận được ưu đãi từ chương trình, thuê bao Vinaphone phải thõa mãn những điều kiện sau:
+ Khách hàng là thuê bao trả trước Vinaphone (không bao gồm TB ezCom) bao gồm: thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số hoặc thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại.
+ Khách hàng nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi của Vinaphone.
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
- Thời gian áp dụng: Duy nhất ngày 30/06/2017.
- Điều kiện tham gia: Khách hàng cần phải nạp tiền hoặc thẻ cào có mệnh giá 50.000đ trở lên mới được nhận 50% giá trị thẻ nạp khuyến mãi.
Tham gia ngay chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 30/6 để nạp thật nhiều cho tài khoản của bạn để thoải mái tham gia đăng ký dịch vụ 3G, 4G Vinaphone hay dịch vụ nhạc chờ, MCA… và tận hưởng thế giới nhiều niềm vui thông qua chú dế yêu của mình.
Tham khảo: Cách đăng ký gói 3g vinaphone


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét