Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Vinaphone khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 28/8

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 28/8/2018 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản và nhận ưu đãi từ nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi Vinaphone 28/8 khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dành cho dế yêu của mình.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu khách hàng có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 28/8 thì cùng đi theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

Chào Quốc Khánh, Vinaphone tặng thuê bao trả trước 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 28/8/2018: 

Vinaphone khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 28/8


Vinaphone triển khai khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng bao giờ cũng là tin tức khiến các thuê bao trả trước cảm thấy hạnh phúc bởi đây là cơ hội hiếm có để các thuê bao có một số dư tài khoản thật dồi dào nhưng lại không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Đặc biệt càng tuyệt vời hơn khi chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone lại được chính thức triển khai ngay trước kỳ nghỉ lễ quan trọng 2-9.

Đối tượng áp dụng: Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động hai chiều hoặc thuê bao trả trước đang bị khóa chiều chờ nạp thẻ.

Thời gian áp dụng: Ngày vàng 28/8/2018 ( thứ 3) Qúy khách được nạp thẻ vào bất cứ khung giờ nào trong ngày khuyến mãi, và không giới hạn số lần nạp tiền.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Nội dung khuyến mãi ngày vàng 28/8 mạng Vinaphone:


Vẫn là mức ưu đãi quen thuộc mà quý khách hàng được tận hưởng trong các chương trình khuyến mãi thẻ nạp trước. Khi nạp tiền thành công trong ngày vàng khuyến mãi, quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng 20% giá trị tiền nạp vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và gọi, nhắn tin liên mạng trong nước.

Những thuê bao đang hoạt động là thuê bao VinaCard và Vina365 tham gia nạp thẻ ngày vàng  ngoài ưu đãi cộng 20% giá trị thẻ nạp còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng cho tài khoản vừa nạp để an tâm sử dụng.

Tất cả các mệnh giá được nạp trong ngày khuyến mãi, qua hình thức bất kỳ đều sẽ được ưu đãi cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, không giới hạn hình thức hay mệnh giá. Với chính sách khuyến mãi hấp dẫn như vậy, quý khách có thể tha hồ nạp thẻ với tâm lý thoải mái, không bị ràng buộc bởi bất cứ điều kiện nào, an tâm nâng số dư tài khoản dế cưng lên mức cao nhất có thể.

Nạp thẻ xong rồi thì việc kết nối liên lạc thời gian tới của quý khách sẽ không còn là vấn đề lớn nữa. Chưa kể nếu quý khách muốn đăng ký 4G Vinaphone để lướt web thoải mái trong kỳ nghỉ lễ sắp tới cũng sẽ trở nên vô cùng đơn giản.

Xem thêm về dang ky 3g mang vina nhận ưu đãi data cực khủng với data hấp dẫn.

Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Vinaphone được triển khai đúng thời điểm không chỉ mang lại cơ hội nạp thẻ để rước tài khoản khủng cho tất cả các thuê bao mà còn tạo thêm nhiều niềm vui để các thuê bao đón lễ Quốc Khánh với niềm vui trọn vẹn nhất, chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng Vinaphone ngày 28/8/2018 thành công.

Nguồn bài viết: https://dichvuvinaphone.com/vinaphone-khuyen-mai-20-the-nap-ngay-vang-toan-quoc-2882018/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét