Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ tặng data ngày 9/1/2018

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ tặng data ngày 9/1/2018 là tin khuyến mãi hấp dẫn mà chúng tôi muốn dành cho quý khách hàng trong bài viết dưới đây. Đây sẽ là 1 cơ hội hấp dẫn để khách hàng có thể sở hữu cho dế yêu của mình một lượng data để truy cập Internet.

Quá hấp dẫn phải không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về khuyến mãi này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng data ngày 9/1/2018:


Tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone tăng data ngày vàng lần này, quý khách cần phải nắm rõ các quy định và điều kiện riêng mà chương trình đưa ra. Cụ thể:

– Thời gian khuyến mãi: Bắt đầu từ 00h00 đến 24h00 duy nhất ngày 9/1/2018.

– Quy mô áp dụng: Trên cả nước.

– Đối tượng tham gia chương trình: Tất cả thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước.

– Hình thức nạp thẻ: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành.

– Điều kiện hưởng khuyến mãi: Nạp thẻ mệnh giá ≥ 50.000 đồng.

Xem thêm về goi cuoc 4G vina.

Ưu đãi dành cho thuê bao nạp thẻ Vinaphone vào 9/1/2017:


Vào thời gian Vina khuyến mãi trên, quý khách thực hiện nạp tiền thành công vào tài khoản sẽ được tặng data tốc độ cao miễn phí để truy cập internet, số data thuê bao nhận được sẽ tương ứng với mệnh giá thẻ nạp như sau:

50.000đ: 1GB, 30 ngày tính từ thời điểm khuyến mãi

100.000đ: 2GB

200.000đ: 4GB

500.000đ: 10GB

Mức ưu đãi dung lượng data cộng vào tài khoản không giới hạn khung giờ sử dụng, quý khách có thể thoải mái lướt web xem phim, chơi game, nghe nhạc,… trên di động mọi lúc mọi nơi. Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ nhận về data miễn phí lần này là ưu đãi mà bạn không nên bỏ qua, chuẩn bị ngay thẻ cào mệnh giá từ 50.000đ trở lên để tham gia ngay và tận hưởng ưu đãi nhé.

Nguồn bài viết: http://dichvumobile247.blogspot.com/2018/01/vinaphone-khuyen-mai-nap-ngay-vang-tang.html

Một vài lưu ý về ưu đãi data trong chương trình khuyến mãi:


+ Dung lượng data khuyến mãi nhận được sẽ cộng dồn vào dung lượng của gói data chính đang dùng (nếu có) và thời hạn dùng sẽ theo chu kỳ của gói data đang sử dụng.

+ Tốc độ truy cập internet trên dung lượng data khuyến mãi nhận được phụ thuộc vào dòng sim thuê bao đang sử dụng là 3G hay 4G.

+ Trường hợp sử dụng hết data ưu đãi trước hạn dùng 30 ngày, cước phát sinh sẽ được tính theo quy định hiện hành.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9191 Vinaphone để được hỗ trợ. Như vậy, mọi thuê bao Vinaphone trả trước đều có thể tham gia khuyến mãi ngày nạp thẻ tặng data Vinaphone trong ngày 9/1/2018. Hãy nhanh tay chuẩn bị thẻ cào tặng cho dế yêu để hưởng ngay ưu đãi “2 trong 1” vừa được cộng tiền vừa được cộng data nhé. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết của mang4gvinaphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét