Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Thông tin chi tiết về những gói cước Youtube mạng Vinaphone

Những tín đồ của Youtube đang sử dụng thuê bao mạng Vinaphone sẽ được nhà mạng cung cấp riêng biệt những gói cước Youtube ưu đãi. Với giá cước chỉ từ 10.000 đến 100.000 đồng nhưng quý khách hàng nhận được ưu đãi là lướt Youtube thả ga xem video tin tức, âm nhạc, giải trí mà không bị hạ băng thông.

Thông tin chi tiết về những gói cước Youtube Vinaphone này bạn có thể cùng chúng tôi đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký các gói Youtube Vinaphone và thông tin cần nắm:


Youtube là kênh mạng chia sẻ video clip đa dạng màu sắc, hình ảnh phong phú có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mạng xã hội thế giới. Vì vậy các gói Youtube Vinaphone vừa mới triển khai có ưu đãi “khủng” này hứa hẹn sẽ giúp khách hàng Vinaphone xem tất cả chương trình mình yêu thích mọi lúc mọi nơi mà chẳng bận tâm về data.

– Tên các gói cước Youtube Vinaphone: YT1, YT7, YT30, YT30P.

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Đối tượng áp dụng: Dành cho tất cả các thuê bao Vinaphone đang hoạt động muốn truy cập kênh Youtube miễn phí, bao gồm cả thuê bao Ezcom và thuê bao di động.

– Cách kiểm tra dung lượng các gói YT mạng Vinaphone, soạn: KTTK YT gửi 888.

Cú pháp đăng ký các gói Youtube Vinaphone xem video không giới hạn:


Hiện tại Vinaphone đã triển khai tất cả 4 gói Youtube gồm YT1, YT7, YT30, YT30P, mỗi gói cước sẽ có ưu đãi data riêng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì thế nếu quý khách “nghiện” xem phim, video ca nhạc, game shows trên Youtube hàng ngày thì nên đăng ký gói YT30 hoặc YT30P, còn nếu quý khách chỉ muốn xem ở thời điểm rảnh rỗi thì nên đăng các gói theo ngày YT1 hoặc theo tuần thì YT7.

Chỉ cần chọn gói cước YT Vinaphone có ưu đãi và giá cước phì hợp, nạp đủ tiền cước đăng ký vào tài khoản chính thì bạn dễ dàng đăng ký thành công theo cú pháp:

Soạn: DK [Tên gói] gửi 888.


Chi tiết ưu đãi từng gói cước Data Youtube Vinaphone như sau:


YT1: DK YT1 gửi 888, Miễn phí Data truy cập Youtube + ứng dụng MyTV NET 10.000đ/ngày
YT7: DK YT7 gửi 888, Miễn phí 10GB Data truy cập Youtube + ứng dụng MyTV NET 15.000đ/tuần
YT30: DK YT30 gửi 888, Miễn phí 30GB Data truy cập Youtube + ứng dụng MyTV NET 50.000đ/tháng
YT30P: DK YT30P gửi 888, Miễn phí Data truy cập Youtube + ứng dụng MyTV NET 100.000đ/tháng

Lưu ý: Đối với các gói YT7 và YT30 khi dùng hết dung lượng Vinaphone sẽ trừ cước data vào gói cước 3G hoặc 4G Vinaphone đang sử dụng hoặc trừ trực tiếp vào tài khoản (75Đ/50KB với TB di động và 200đ/50MB với TB Ezcom).

Đăng ký gói cước Youtube Vinaphone mình thích thành công, bạn hãy tắt thiết bị và khởi động lại để hệ thống tự động cập nhật ưu đãi sau đó bạn bật 3G/4G Vinaphone để xem các clip HD với chất lượng và tốc độ cao nhất.

Nguồn bài viết được trích tại: https://dichvudidongvn.wordpress.com/2017/10/28/cac-goi-cuoc-youtube-cua-nha-mang-vinaphone/

Như vậy các gói Data Youtube của VinaPhone ra đời sẽ giúp các “tín đồ” mê video sẽ được tha hồ xem các kênh truyền hình, ca nhạc, phim truyện cả trong nước, quốc tế yêu thích. Hãy chọn gói cước phù hợp và đăng ký ngay để trải nghiệm những ưu đãi tuyệt vời mà các gói cước Youtube Vinaphone đã mang đến nhé.

Xem thêm về dang ky 4G.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm thông tin về các gói Data Youtube Vinaphone này thì hãy gọi tới ngay tổng đài 18001091 để được tư vấn!.

Mang4gvinaphone xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian để theo dõi bài viết này của chúng tôi. Chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét