Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 24/2

Chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 24/2/2017 được triển khai trên phạm vi cả nước, với ưu đãi tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp dành tất cả những khách hàng trả trước. Khuyến mãi thẻ nạp lần này nhằm hỗ trợ cho thuê bao nạp nhiều tài khoản để thỏa mái dùng các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng cung cấp.


Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 24/2/2017

- Thời gian triển khai: Trong ngày 24/2/2017.
- Đối tượng tham gia:
+ Tất cả các khách hàng Vinaphone là thuê bao di động hòa mạng trả trước đang hoạt động 02 chiều, 01 chiều, tạm khóa 02 chiều trong thời gian chờ giữ số.
+ Chương trình áp dụng cho cả thuê bao ezCom trả trước, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao trả trước tiến hành đổi số trước và trong thời gian diễn ra khuyến mãi.
- Hình thức nạp hưởng ưu đãi: Áp dụng cho mọi hình thức nạp thẻ, nạp tiền Vinaphone hiện hành.
- Phạm vi chương trình: Trên toàn quốc.

Nội dung Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 24/2:

- Tặng thêm 50% giá trị nạp, trong đó 25% giá trị cộng vào tài khoản khuyến mãi KM (dùng gọi thoại + nhắn tin sms liên mạng) và 25% giá trị còn lại cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2 (dùng gọi thoại + nhắn tin sms nội mạng Vinaphone, cố định VNPT).
- Tiền khuyến mãi có thời hạn sử dụng tính theo tài khoản chính.
- Nhân đôi ngày sử dụng cho khách hàng nạp thẻ là thuê bao VinaCard và Vina365.
- Mọi thẻ nạp được thực hiện thành công trong ngày đều được hưởng khuyến mãi, không giới hạn số lần cũng như mệnh giá.
Lưu ý:
- Tiền khuyến mãi chỉ được dùng cho mục đích gọi thoại, nhắn tin chứ không thể đăng ký các dịch vụ GTGT của nhà mạng.
- Khách hàng nếu sử dụng ngoài nhu cầu như đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone, đăng ký dịch vụ tiện ích khác (dịch vụ VFilm, nhạc chờ Ringtunes, chặn cuộc gọi Call Blocking…) sẽ bị tính cước vào tài khoản chính thuê bao.
Vậy là các khách hàng Vinaphone có thể yên tâm nạp thẻ và duy trì tài khoản cho dế yêu của mình để có thể thoải mái tám chuyện với bạn bè, liên lạc trong suốt cả tháng trời mà không phải lo lắng về cước phí nữa rồi.
Đặc biệt, Vinaphone áp dụng ưu đãi cho tất cả các thẻ nạp trong ngày cũng như mọi loại mệnh giá dù cao hay thấp nên khách hàng thoải mái nạp sao cho đáp ứng được tất cả các nhu cầu của mình nhé. Mang4gvinaphone chúc quý khách nạp thẻ thành công và hài lòng với dịch vụ của Vinaphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét